NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2019-06-06 14:52:42

    “ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ประกบ “น้องอินเตอร์” ลง MV “รักใหญ่ใจเบ้อเร่อ”

    ทำเอาสาวน้อยร้อยล้านวิวแดนใต้ ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ตื่นเต้นและดีใจอยู่ไม่น้อย หลังจากที่ ช่องวัน31 ดึงตัวมาร่วมร้องเพลงละคร “ไลลาธิดายักษ์” กับเพลง “รักใหญ่ใจเบ้อเร่อ” แถมล่าสุดสร้างความเซอร์ไพรส์คูณสองเข้าไปอีก เมื่อเจ้าตัวทราบว่าจะได้เจอกับซุป’ตาร์ตัวน้อยที่เธอแอบปลื้ม อย่าง น้องอินเตอร์-รุ่งลดา หรือ ไลลา ฮีโรตัวจิ๋ว  ที่จะมาร่วมสร้างสีสันในMV พร้อมออกสเต็ปแดนซ์กันสุดพลัง!!

                            ซึ่ง ลิลลี่ ได้เผยถึงความรู้สึกว่า หนูดีใจมากๆเลยค่ะ ที่รู้ว่าจะได้เจอกับน้องอินเตอร์ หนูติดตามผลงานละครน้องทุกเรื่องเลยค่ะ  ตอนมาถ่ายมิวสิควิดีโอก็แอบตื่นเต้น ยิ่งมาเจอน้องตัวจริง โอ้โห!! น้องน่ารักและเก่งมากเลยค่ะ ส่วนพวกท่าเต้นในเพลงนี้ พี่เจนนี่ (เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น) เป็นคนคิดให้ สอนน้องอินเตอร์แป๊บเดียวน้องก็เต้นตามได้หมดเลยค่ะ เก่งมากๆ (ยิ้ม) อยากฝากเพลงนี้ให้พี่ๆแฟนละครช่องวัน และแฟนคลับหนูกับน้องอินเตอร์ให้ติดตามกันเยอะๆนะคะ

                       ด้าน น้องอินเตอร์-รุ่งลดา เสริมว่า หนูก็ชอบพี่ลิลลี่เหมือนกันค่ะ หนูร้องและเต้นเพลง  เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว ได้ด้วยนะคะ วันนี้มาถ่ายMV ได้เต้นกับพี่ลิลลี่และพี่ๆแดนเซอร์สนุกมากๆเลยค่ะ (ยิ้ม)  น้องอินเตอร์อยากฝากให้พี่ๆทุกคนติดตามผลงานเพลงและชมMV รักใหญ่ใจเบ้อเร่อ กันเยอะๆ แล้วอย่าติดตามละคร ไลลาธิดายักษ์ กันด้วยนะคะ

                        ติดตามฟัง & ดาวน์โหลด เพลง “รักใหญ่ใจเบ้อเร่อ” จากสาวน้อยแดนใต้มากความสามารถ  ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ได้ทางDigital Download *1230055, iTunes, JOOX และ Spotify รวมถึงชม Music Video ได้ใน วันที่ 7 มิ.ย. นี้ พร้อมกันทาง Youtube : Gmm Grammy Official