NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2019-05-29 13:51:47

    “ไมค์ ภิรมย์พร” ส่งเพลง “สร้าง” ยกเป็นเพลงจีบสาวของคนใช้แรงงาน

    ไม่เคยทำให้แฟนเพลง แฟนคลับผิดหวังเลยซักครั้งกับขวัญใจผู้ใช้แรงงาน “ไมค์ ภิรมย์พร” ที่ออกเพลงมาแต่ละเพลงล้วนโดนใจแฟนเพลงเป็นอย่างมาก กับเพลงล่าสุดที่ปล่อยออกมาชื่อสั้นๆ จำง่ายๆ “สร้าง” เป็นอีกหนึ่งเพลงจีบสาวของคนใช้แรงงาน ในมุมแบบน่ารักๆ ที่น้อยคนนักจะได้เห็น ประกอบกับภาพมิวสิควิดีโอที่ถ่ายทอดออกมาได้อย่างลงตัว ทั้งสภาพแวดล้อม นักแสดง รวมถึงตัวเพลง ทำให้เพลง “สร้าง” ดูกลมกล่อมและกลายเป็นเพลงที่น่ารัก อบอุ่นไปโดยปริยาย

     

        เพลง “สร้าง” เป็นเพลงที่ สองนักแต่งเพลงผนึกกำลังกัน “พี่ต๊ะ กิตติศักดิ์ ถนอมใจ” (นักแต่งเพลง 100 ล้านวิว กลับคำสาหล่า) และ “พี่หนุ่ม ชวัลวิทย์ ยิ่งยศเสนี” (นักแต่งเพลง 100 ล้านวิว ถิ่มอ้ายไว้ตรงนี้ล่ะ) และได้นักเรียบเรียงคิวทองอย่าง “จินนี่ ภูไท” มาเรียบเรียงเพลงนี้ จนกลายเป็นบทเพลงที่สมบูรณ์ให้แฟนๆ ได้ฟังกัน

     

        ไมค์ ภิรมย์พร กล่าวถึงซิงเกิ้ลล่าสุดนี้ว่า “ฝากพี่น้องญาติเพลงทุกๆ ท่านด้วยนะครับกับเพลงชื่อสั้นๆ แต่ความหมายดี ‘สร้าง’ เพลงที่มีจังหวะสนุกๆ น่ารักๆ จิ๊กโก๋ๆ บอกได้เลยว่าถ้าใครได้ฟังเพลงนี้แล้วจะต้องอมยิ้ม มิวสิควีดีโอก็จะออกแนววินเทจในไซน์งานก่อสร้าง ชมวิถีชีวิตของผู้ใช้แรงงานทั้งสาวๆ หนุ่มๆ ในมุมน่ารักๆ ที่น้อยคนจะได้เห็น อยากให้ทุกคนติดตามเพลงนี้กันเยอะๆ กับเพลง ‘สร้าง’ ครับผม

     

        เพลง “สร้าง” เป็นเพลงหนึ่งในโปรเจคพิเศษ ‘ปฏิทินหัวใจ’ แฟนๆ สามารถรับชมมิวสิควีดีโอเพลงนี้ได้ก่อนใครทาง LINE TV จ้า