NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2015-04-07 13:47:20

    โรส-เต็งหนึ่ง นำทีมแกรมมี่จัดกิจกรรม ปันน้ำใจสูงผู้สูงอายุ เนื่องในวันผู้สูงอายุแห่งชาติ

    ทำเอาบรรยากาศบริเวณล็อบบี้ชั้น 1 ของอาคารสมเด็จพระเทพรัตน์ โรงพยาบาลรามาธิบดี ดูคึกคักขึ้นมาถนัดตา เมื่อเหล่าศิลปินจากบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) นำทีมโดย โรส-ศิรินทิพย์ หาญประดิษฐ์ ,  เต็งหนึ่ง-คณิศ ปิยะปภากรกูล , เต้-ธีธัช  จรรยาศิริกุล  และ  บิว-ชนัญญา  แสนเดช  พร้อมด้วย ดีเจป็อบ-กิตติพงศ์ ตันติชินานนท์ และ ดีเจแนน- ลลิตา จึงวัฒนกิจ  ดีเจจากคลื่น 94 EFM  แทคทีมไปจัดมินิคอนเสิร์ตสร้างสีสันและความสนุกสนานให้กับผู้มาใช้บริการที่โรงพยาบาล ภายใต้โครงการ “แกรมมี่ปันน้ำใจ สู่ผู้สูงอายุ ครั้งที่ 1”  เนื่องในวันผู้สูงอายุแห่งชาติ ซึ่งตรงกับวันที่ 13 เมษายนของทุกปี   งานนี้เหล่าศิลปินและดีเจก็ทุ่มกันสุดตัวทั้งร้อง เล่น เต้น ชนิดที่ไม่กลัวเหนื่อย   ด้านโรส-ศิรินทิพย์ก็โชว์เดี่ยวเปียโนให้เราได้ชมกันสด ๆ พร้อมชวนเต็งหนึ่งและเต้ขึ้นมาร่วมแจมก็ยิ่งสร้างความคึกคักได้เป็นอย่างดี   หลังจากจบโชว์เหล่าศิลปินและดีเจก็มาร่วมสืบสานประเพณีไทยด้วยการรดน้ำดำหัวผู้ใหญ่ เนื่องในวันสงกรานต์ที่กำลังจะมาถึง  พร้อมรณรงค์รับบริจาคเงินเพื่อสมทบทุนช่วยผู้ป่วยสูงอายุ มูลนิธิรามาธิบดีด้วย

    โรส-ศิรินทิพย์  เปิดเผยว่า “ดีใจที่ได้มาเป็นส่วนหนึ่งในการมอบความสุขด้วยเสียงเพลงให้กับผู้สูงอายุ ผู้ป่วยและญาติของผู้ป่วยที่โรงพยาบาลรามาธิบดี วันนี้ได้เห็นรอยยิ้มของผู้สูงอายุแล้วยิ่งตื้นตันที่เสียงเพลงของเราทำให้พวกเขามีความสุข   นอกจากความสนุกแล้วเราก็ยังได้ร่วมกันเดินรับบริจาคเพื่อนำเงินไปช่วยเหลือผู้ป่วยสูงอายุอีกด้วย    โรสอยากฝากถึงทุกคนนะคะว่าในเทศกาลสงกรานต์ที่จะมาถึง  เป็นเทศกาลที่ทุกคนรอคอยจะได้ท่องเที่ยว พักผ่อน ได้เล่นน้ำสงกรานต์  แต่อย่าเที่ยวจนลืมให้ความสำคัญกับผู้สูงอายุด้วยนะคะ เพราะในวันที่ 13 เมษายน ของทุกปีตรงกับวันผู้สูงอายุแห่งชาติ อยากให้ทุกคนให้ความสำคัญกับผู้สูงอายุและคนในครอบครัวมาก ๆ นะคะ”

    เต็งหนึ่ง-คณิศ  เปิดเผยว่า “ส่วนตัวผมค่อนข้างผูกพันกับโรงพยาบาลรามาธิบดี เพราะคุณแม่เคยผ่าตัดที่นี่ คุณหมอดูละและให้คำแนะนำเป็นอย่างดี  ทุกครั้งที่มีกิจกรรมการกุศลหรือช่วยเหลือสังคมหากโอกาสเอื้ออำนวยผมจะมาร่วมกิจกรรมด้วยทุกครั้ง อย่างกิจกรรมแกรมมี่ปันน้ำใจ สู่ผู้สูงอายุ พอทราบข่าวไม่รีรอที่จะตอบตกลงมาช่วยเลยครับ เป็นกิจกรรมที่ดีมาก ๆ ผมและศิลปินแกรมมี่ได้ใช้ความสามารถและพรสวรรค์จากการร้องเพลงมาสร้างความสุขให้กับผู้ป่วย ญาติผู้ป่วยที่มาใช้บริการที่โรงพยาบาล และยังได้เดินรณรงค์รับบริจาคเพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยยากไร้อีกด้วย มันเป็นการให้ที่ไม่มีที่สิ้นสุดเลยจริง ๆ ครับ”