NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2019-05-16 16:01:26

    “เน็ค นฤพล” ชวน “เต๋า ภูศิลป์” เยือนถิ่นเก่า วัดไร่ขิง

    สืบเนื่องมาจาก นักร้องหนุ่มมาดทะเล้น “เน็ค นฤพล” ที่ครั้งหนึ่งเจ้าตัวเคยอาศัยกินนอนอยู่ที่ วัดไร่ขิง อ.สามพราน จ.นครปฐม และเป็นเด็กวัดที่คอยลงแรงช่วยเหลือวัดมาโดยตลอด เมื่อวันนี้เจ้าตัวได้เป็นนักร้องสังกัดค่ายแกรมมี่ โกลด์ มีผลงานออกมาให้แฟนเพลงได้รู้จักกับผลงานล่าสุด “more than อ้าย can say” เจ้าตัวชักชวนพี่ชายร่วมค่ายอย่าง “เต๋า ภูศิลป์” ไปเยือนถิ่นเก่าซะหน่อย โดยงานนี้ หนุ่มเน็คอาสาเป็นเจ้าบ้าน พาพี่เต๋าไปสักการะหลวงพ่อวัดไร่ขิง พร้อมให้อาหารปลาหน้าวัดอีกด้วย

     

        เริ่มจากทั้งคู่พากันกราบสักการะขอพร ปิดทององค์หลวงพ่อวัดไร่ขิงเพื่อความเป็นสิริมงคล ต่อด้วยพาพี่เต๋าเดินเที่ยวรอบๆ วัด ก่อนที่จะไปซื้อขนมปังให้อาหารปลาในแม่น้ำท่าจีน บริเวณหน้าวัดท่ามกลางแดดร้อนระอุ แต่ทั้งคู่ต่างก็อิ่มบุญ สุขใจไปตามๆ กัน

     

        เน็ค นฤพล พูดถึงการชวนพี่เต๋า ในครั้งนี้ว่า “เนื่องด้วยเน็คกับพี่เต๋าถ่ายละครด้วยกัน 2 เรื่อง เจอหน้ากันทุกวัน ทุกสัปดาห์ จากที่สนิทกันอยู่แล้ว ก็ทำให้เน็คกับพี่เต๋า สนิทกันมากขึ้น พอเว้นว่างจากละครเรื่องแรก เน็คก็เลยชวนพี่เต๋า ไปทำบุญที่วัดไร่ขิง ซึ่งเป็นวัดที่เน็คเคยอาศัยอยู่ ซึ่งจริงๆ แล้วตัวเน็คก็ยังแวะเวียนมาที่วัดอยู่บ่อยครั้ง บางทีก็ร้องเพลงเปิดหมวกหารายได้เข้าวัดบ้างก็มี เหตุผลเพียงแค่อยากพาพี่เต๋ามาทำบุญ และถือโอกาสพาพี่เต๋าทัวร์วัดด้วยซะเลย

     

        ด้าน เต๋า ภูศิลป์ กล่าวเพิ่มเติมว่า “จริงๆ ครั้งนี้ถือเป็นครั้งที่สองในชีวิตที่เต๋าได้มาที่วัดไร่ขิงแห่งนี้ ครั้งแรกก็เมื่อที่มาเคารพศพคุณอาแอ๋ว ยอดรัก สลักใจ พอน้องเน็คชักชวน แล้วคิวเราว่างตรงกัน ผมก็เลยตัดสินใจมาเยือนถิ่นเก่าของน้อง ถึงแม้จะเป็นช่วงเวลาไม่นานก็อิ่มบุญไม่น้อยครับ