NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2019-05-07 15:25:59

    กองทัพลูกทุ่ง ยกขบวนความมันส์ ส่งความสุข สนุกสุดฟินกันทั้งโรงงาน

    เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์ระหว่างศิลปินกับแฟนๆ ศิลปินขวัญใจคนลูกทุ่งขอผนึกกำลังบุกไปมอบความสุข สนุกสุดฟินทั้งที่ในโรงงาน กับ “AIS One-2-call presents GMM FACTORY ROAD TOUR 2019 ตอน แกรมมี่ขวัญใจคนไทยลูกทุ่ง” นำทีมความสนุกโดย ต่าย อรทัย , ศิริพร อำไพพงษ์ , เปาวลี พรพิมล , ลำเพลิน วงศกร , เต๋า ภูศิลป์ , ตรี ชัยณรงค์ , ลำยอง หนองหินห่าว , เบียร์ พร้อมพงษ์ , เอิ้นขวัญ วรัญญา , มีนตรา อินทิรา , ฮาย ชุติมา , มิ้วส์ อรภัสญาน์ , ก้านตอง ทุ่งเงิน ที่จะส่งความสุข สนุกทุกโรงงาน 10 แห่งทั่วกรุงเทพ และ จังหวัดใกล้เคียง เรียกได้ว่าเอาให้ฟินกันสุดๆ พร้อมกระทบไหล่ศิลปินแบบใกล้ชิด เอาให้แฟนๆ อิจฉาตาร้อนกันเลยทีเดียว

        นอกจากศิลปินจะไปมอบความสุขด้วยเสียงเพลงแล้ว ภายในงานยังมีกิจกรรมให้พี่น้องหนุ่ม-สาว ชาวโรงงานแข่งขันกันร้องเพลงชิงของรางวัล และภายในงานยังมีบูธกิจกรรมอีกมากมายให้ร่วมสนุก ที่สำคัญ จะได้ถ่ายรูปแบบแนบชิดกับศิลปินที่คุณชื่นชอบอีกด้วย

        ต่าย อรทัย เผยถึงกิจกรรมดีๆ ครั้งนี้ว่า “เป็นการยกความสุขไปมอบให้กับ พ่อแม่พี่น้องชาวโรงงานทั้ง 10 แห่งด้วยกัน ซึ่งแต่ละที่ก็จะหมุนเวียนสับเปลี่ยนศิลปินกันไปแบบไม่ซ้ำหน้า โดยตัวต่ายเอง ก็เปิดทริปแรกเมื่อวันที่ 8 พฤษภาคม ที่ บริษัท เวสเทิร์น ดิจิตอล (ประเทศไทย) จำกัด บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา ควงคู่ไปกับน้องชายร่วมค่าย ‘เบียร์ พร้อมพงษ์’ พี่น้องชาวเวสเทิร์น ให้การต้อนรับต่าย กับ เบียร์เป็นอย่างดี อบอุ่นมากๆ ยังเหลือความสนุก 9 ทริปกับอีก 18 ศิลปิน รับรองว่าพี่น้องชาวโรงงานจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอนค่ะ