NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2019-04-17 10:18:39

    “มิ้วส์ อรภัสญาน์” ตื่นเต้น “รู้ไส้” คือเอ็มวีเดี่ยวตัวแรกในชีวิต

    เป็นนักร้องประกวดที่เดินสายมาหลายเวที จนแกรมมี่ โกลด์ สะดุดตาสำหรับ “มิ้วส์ อรภัสญาน์” จึงถูกชักชวนจากผู้ใหญ่ในค่ายให้มาเป็นนักร้องมในสังแกรมมี่ โกดล์ อยู่มาก็หลายปี มีเพลงเดี่ยวของตัวเอง 2 ผลงานเพลง “สะบัดบ๊อบ...ใส่ , น้ำตาเป็นสายเลือด” และมีผลงานเพลงคัฟเวอร์อีกนับไม่ถ้วน แต่เจ้าตัวก็ไม่เคยมีมิวสิควีดีโอเป็นของตัวเองซะที แต่ด้วยความขยัน มุ่งมั่นที่สาวมิ้วส์ มีมาโดยตลอด ทำให้ทางต้นสังกัดใจอ่อนยอมลงทุนทำเอ็มวีเพลงล่าสุดให้กับเพลงที่มีชื่อว่า “รู้ไส้

        ซึ่งทำให้ สาวมิ้วส์ ทั้งตื่นเต้นและดีใจเป็นอย่างมากที่เพลงนี้มีเอ็มวี และความพิเศษของเอ็มวี สาวมิ้วส์ ยังร่วมแสดงเองอีกด้วย

        มิ้วส์ อรภัสญาน์ กล่าวว่า “ดีใจค่ะที่เพลงเดี่ยวของมิ้วส์ มีเอ็มวีเสียที เพราะเพลงอื่นๆ จะเป็นแค่เวอร์ชั่น LYRIC ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ทุกๆ คนที่มอบโอกาสให้มิ้วส์ได้พิสูจน์ฝีมืออีกขั้นนึง เพราะนอกจากจะมีเอ็มวีแล้ว มิ้วส์ยังร่วมแสดงเองอีกด้วย อาจจะไม่มีบทบาทอะไรมากมาย แต่มิ้วส์ ก็ตั้งใจทำสุดฝีมือจริงๆ อยากให้แฟนเพลงทุกคนได้ชมกัน และเป็นกำลังใจให้มิ้วส์ด้วย ทุกคำติชม ทุกคอนเม้นท์ที่แฟนเพลงมอบให้จากทุกช่องทาง มิ้วส์รับทราบและจะตอบทุกคอมเม้นท์ให้ได้ เพราะทุกคอมเม้นท์มันจะเป็นแรงผลักดันให้มิ้วส์พัฒนาฝีมือต่อไปเรื่อยๆ ยังไงฝากติดตามมิวสิควีดีโอเพลง ‘รู้ไส้’ ด้วยทางช่องยูทูบ Grammy Gold Official ด้วยนะคะ