NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2019-03-15 15:11:01

    Yes’sir Days กลั่นอารมณ์!! ลงเพลง “เพราะหัวใจเป็นของเธอ”

        ถือเป็นวงดนตรีที่ขึ้นชื่อในเรื่องของงานดนตรีที่มีเอกลักษณ์ สำหรับวงร็อกมากฝีมือ Yes’sir Days กับผลงานเพลงชิ้นล่าสุด “เพราะหัวใจเป็นของเธอ” ที่ลงมือ Produced ทำดนตรีเองออกมาในแนว Pop Rock ที่ผนวก 2 ภาค 2 อารมณ์ สื่ออารมณ์และคาแร็กเตอร์ของตัวละครเรื่อง “หัวใจศิลา” ได้อย่างลงตัว

                            ซึ่ง อัทธ์ นักร้องนำ ได้เป็นตัวแทนวง Yer’sir Days พูดถึงการทำงานในเพลงนี้ว่า ตอนแรกที่ได้รับโจทย์มาให้ทำเพลงนี้ ทางวงเลยตีโจทย์ว่านอกจากเนื้อร้องที่บอกเล่าเรื่องราวแล้ว ในส่วนของดนตรีก็ต้องสื่ออารมณ์และคาแร็กเตอร์ของตัวละครออกมาให้ชัด ทั้งความรักและความแค้น ซึ่งในช่วงแรกๆของเพลง จะใช้ซาวน์ซินธิไซเซอร์ ที่สื่อถึงความรักความอ่อนโยน ควบคู่ไปกับพาร์ทของกลอง เบส กีต้าร์ ที่มีความดุดันเข้มข้นเพื่อบ่งบอกถึงความแค้น รวมถึงการถ่ายทำมิวสิควิดีโอ พวกเราก็ต้องสื่ออารมณ์แทนตัวละคร “ศิลา” ให้มากที่สุด ก็หวังว่าทั้งแฟนละครและแฟนเพลงจะชื่นชอบ ฝากติดตามกันด้วยนะครับ                  

                            ฟัง&ดาวน์โหลดเพลง “เพราะหัวใจเป็นของเธอ”  เพลงพิเศษจากวง Yes'sir Days  ได้แล้ววันนี้ทาง Digital Download *1230055 / *1234555 หรือทาง iTunes, JOOX และ Spotify รวมถึงชม Music video ได้แล้ววันนี้ ทาง www.youtube.com/gmmgrammyoffcial