NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2019-03-13 16:36:23

    “ครูสลา” การันตี “เบียร์ พร้อมพงษ์” เพลงใหม่ “วันคิดฮอดเด” ซึ้งกินใจ

        เป็นอีกหนึ่งศิลปินที่อยู่ภายใต้การดูแลของครูสลา คุณวุฒิ สำหรับแชมป์ 17 สมัยจากรายการศึกวันดวลเพลง “เบียร์ พร้อมพงษ์” เจ้าของเพลงฮิต “ฝ้ายผูกแขนเปื้อนเหงื่อ , แค่อ้ายหวั่น , ตะดนไป่” ล่าสุดครูสลา คุณวุฒิก็ได้บรรจงแต่งเพลงใหม่ให้เบียร์ พร้อมพงษ์ในชื่อเพลง “วันคิฮอดเด” เป็นเพลงใหม่ในโปรเจค “ปฏิทินหัวใจ 12 เดือน 12 มุมมองความรัก” ซึ่งเพลงวันคิดฮอดเด นี้เป็นเป็นเพลงประจำเดือนมีนาคม

        ครูสลา คุณวุฒิ เปิดเผยว่า “ได้โจทย์มาว่า ‘ปฏิทินหัวใจ 12 เดือน 12 มุมมองความรัก’ ประจำเดือนมีนาคม ก็เลยมาคิดกันว่า คนเราคงต้องมีสักวันหนึ่งในปฏิทิน ที่ฝังใจไม่เคยลืม บางคนอาจรอให้ถึงวันนั้นเร็วๆ บางคนอาจไม่อยากให้ถึงวันนั้น เช่น วันครบรอบแต่งงาน , วันบอกรักแฟนวันแรก , วันเลิกกัน เป็นต้น จึงเป็นที่มาของเพลง “วันคิดฮฮดเด” โดยมีการได้พูดคุยกับเบียร์ พร้อมพงษ์ ให้เล่าเรื่องราวส่วนตัวให้ฟังก็เลยได้ออกมาเป็นเพลงนี้

        ในส่วนเนื้อหาของเอ็มวีนั้นได้ผู้กำกับมือรางวัลมาดูแลได้แก่ “พี่หนุ่ย ศุทธสิทธิ์” โดยเล่าเรื่องราวของนักดนตรีวงหนึ่งที่มีเบียร์ พร้อมพงษ์ เป็นนักร้องนำ ซึ่งเบียร์ถูกแฟนทิ้งไปมีคนอื่น โดยเบียร์ก็กาปฏิทินไว้ทุกปีว่าวันนี้เป็นวันที่ถูกบอกเลิก ดังนั้นทุกปีในวันดังกล่าว เบียร์จะโทรหาแฟนเก่าปีละครั้ง แต่ทุกปีก็จะได้รับคำตอบกลับมาว่า “มีอะไร จะโทรมาทำไม” แต่เบียร์ ไม่ได้สนใจตรงนั้น สนแค่ว่าผู้หญิงที่เขารักยังอยู่ดีและยังรับสายเขาทุกปีก็พอ

        สามารถรับชมมิวสิควีดีโอเพลง “วันคิดฮอดเด” จาก “เบียร์ พร้อมพงษ์” ได้ตั้งแต่วันที่ 14 มีนาคม เป็นต้นไป ทางช่องยูทูบ Grammygold Official จ้า