NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2019-03-13 10:12:15

    จากเจ้าแม่คัฟเวอร์ “มิ้วส์ อรภัสญาน์” สู่ซิงเกิ้ลใหม่ กับเพลง “รู้ไส้”

    เป็นเจ้าแม่เพลงคัฟเวอร์ที่ขยันคัฟเวอร์เพลงลงช่องยูทูบ “มิ้วส์ อรภัสญาน์ Official” เป็นว่าเล่น ล่าสุดกับเพลง “ทางใครทางมัน” ที่สาวมิ้วส์ อรภัสญาน์ คัฟเวอร์ลงช่องยูทูบตัวเองไว้ เพียงแค่ 2 สัปดาห์ก็มียอดวิวทะลุ 1 ล้านวิวเป็นที่เรียบร้อย เล่นเอาเจ้าตัวยิ้มแก้มปริ เพราะถือเป็นเพลงแรกที่ยอดวิวสูงทะลุล้าน และด้วยความขยันของเจ้าตัวทำให้ทางต้นสังกัดมอบซิงเกิ้ลใหม่ให้ สาวมิ้วส์ นั่นก็คือเพลง “รู้ไส้

     

        เพลงใหม่แกะกล่อง ที่เจ้าตัวตั้งใจถ่ายทอดแบบสุดๆ เป็นเพลงที่ พี่โจ แพนเค้ก (เหมือนเพชร อำมะระ) เป็นคนแต่งคำร้อง/ทำนอง เนื้อหาของเพลง จะพูดถึงความรู้สึกของหัวอกลูกผู้หญิงที่โดนคนรักหักอก เมื่อวันเวลาผ่านไปก็กลับมาบีบน้ำตาหาเหตุผลใก้กลับมารักกันเหมือนเดิมต่างๆ นานา แต่ด้วยความที่ผู้หญิง “รู้ไส้” หมดแล้วว่าสันดานของแฟนเก่าตัวเองเป็นยังไง ก็เลยเกิดเป็นบทเพลงนี้ขึ้นมานั่นเอง

     

        มิ้วส์ อรภัสญาน์ กล่าวถึงความรู้สึกครั้งนี้ว่า “กับเพลงนี้ มิ้วส์รู้สึกดีใจมากๆ  เพราะเราเองก็ห่างจากเพลงเก่ามาค่อนข้างนาน โดยเพลง ‘รู้ไส้’ เป็นแนวเพลงที่มิ้วส์ชอบด้วย เพลงนี้เป็นเพลงที่มิ้วส์ตั้งใจมากๆ อยากทำออกมาให้ดีที่สุด และอยากขอบคุณทุกคนที่มีส่วนร่วมที่ทำให้เกิดเพลงนี้ขึ้นมา ตอนนี้เพลงเต็มยังไม่ปล่อย มีให้ฟังเป็น Demo Version ไปพลางๆ ก่อน ส่วนเพลงเต็มจะปล่อยพร้อมมิวสิควีดีโอเลย ส่วนจะเป็นวันไหนนั้นต้องฝากแฟนๆ คอยติดตามกันด้วยนะคะแต่ตอนนี้เข้าไปฟังเพลง ‘รู้ไส้’ (Demo Version) ทางช่องยูทูบ ‘มิ้วส์ อรภัสญาน์ Official’ กันก่อนได้เลยค่ะ