NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2019-03-07 10:01:38

    “ต่าย อรทัย” สักการะหุ่นแม่ผึ้ง พุ่มพวง ขอพร ก่อนขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่

    เมื่อวันก่อน  ที่วัดทับกระดาน จ.สุพรรณบุรีศิลปินลูกทุ่งสาว "ต่าย อรทัย" ที่กำลังจะมีคอนเสิร์ตใหญ่ภายใต้ชื่อ "ต่าย อรทัย ดอกหญ้ากลางเมืองใหญ่" จะจัดแสดงในวันเสาร์ที่ 22 มิถุนายน 2562 ณ Gmm Live House ชั้น 8 Central World นั้นเจ้าตัวขอมาสักการะและขอพรจาก "ราชินีลูกทุ่ง พุ่มพวง ดวงจันทร์" เพราะแม่ผึ้งเป็นศิลปินต้นแบบของต่าย อรทัย ที่สมัยก่อนต่าย อรทัย ก็ตระเวนร้องเพลงประกวดโดยใช้เพลง "แก้วรอพี่" และ “ทุ่งนางคอย” ของแม่ผึ้งนั่นเอง ทุกๆ ครั้งที่ต่าย อรทัย จะมีงานใหญ่ก็จะมาขอพรจากแม่ผึ้งเสมอๆ อย่างเช่น การเปิดอัลบั้มใหม่ การขึ้นคอนเสิร์ต 22 ปี ดวงจันทร์กลางดวงใจ และคอนเสิร์ต 25 ปี ดวงจันทร์กลางดวงใจ ก็จะมาขอพรแม่ผึ้งโดยตลอดเช่นกัน

     

        วันนี้นับเป็นโอกาสดี ต่าย อรทัย และทีมงานก็นำเอาสคริปต์คอนเสิร์ตมาให้แม่ผึ้งรับรู้ด้วย ในการนี้ต่าย ได้ร้องเพลงให้แม่ผึ้งฟัง ได้แก่เพลง “แก้วรอพี่ , ทุ่งนางคอย , ดอกหญ้าในป่าปูน” และขอเสี่ยงเซียมซีได้หมายเลข 978

     

        ต่าย อรทัย กล่าวว่า "แม่ผึ้งเป็นศิลปินต้นแบบด้านหน้าเวทีคอนเสิร์ต ทุกครั้งที่แม่ผึ้งร้อง แม่ผึ้งเต้น ผู้ชมจะเคลิบเคลิ้ม สนุกสนาน วันนี้ต่ายตั้งใจมาขอพร ขอความมั่นใจจากแม่ผึ้ง ให้แม่ผึ้งสร้างกำลังใจ สร้างความเชื่อมั่น สร้างความมั่นใจให้ต่ายและทีมงาน และขอให้คอนเสิร์ตครั้งนี้ลุล่วงไปด้วยดี"

     

        และต่อไปในต้นเดือนเมษายน ต่าย อรทัย ก็จะเดินทางไปที่จังหวัดศรีสะเกษ เพื่อสักการะขอพรอีกหนึ่งศิลปินในดวงใจที่ล่วงลับไปแล้วนั่นก็คือ “แม่ฮันนี่ ศรีอีสาน” อีกด้วย

     

        แฟนๆ ที่สนใจอยากชมคอนเสิร์ต “ต่าย อรทัย ดอกหญ้ากลางเมืองใหญ่”  27 มีนาคมนี้ สามารถจองบัตรได้ทางไทยทิกเก็ตเมเจอร์ 02-262-3456 www.thaiticketmajor.com จ้า