NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2019-02-27 13:22:20

    “ตั๊กแตน” เบื่อผู้ชายเหลาะแหละ ปลีกตัวในวันว่างกลับที่นา หาปลาทำกิน

    เป็นศิลปินคิวทองอีกคนที่เดือนๆ นึงมีงานคอนเสิร์ตมากกว่า 30 โชว์ “ตั๊กแตน ชลดา” ก็มอบความสุขให้กับแฟนเพลงหน้าเวทีอย่างเต็มที่และแฟนเพลงก็ให้การตอบรับศิลปินในดวงใจคนนี้อย่างล้นหลามเช่นเดียวกัน เมื่อหาวันว่างให้ตัวเองได้ ถึงแม้จะเพียงน้อยนิด ตั๊กแตนก็ไม่รอช้าขอพุ่งตัวกลับสวนพบพรทันที กลับไปพักผ่อนร่างกายและใช้ชีวิตบ้านๆ ตามสไตล์สาวบ้านนาอย่างแท้จริง

        เพราะล่าสุดเมื่อเจ้าตัวกลับสวนพบพร ก็เพื่อไปใช้วิถีชีวิตชาวบ้าน ลุยโคลนจับปลาช่อนมาหุงหาอาหารสุดฤทธิ์ เรียกว่าเพียงแค่ไม่กี่ชม. ตั๊กแตนก็สามารชาร์จพลังกายและพลังใจ พร้อมกลับไปลุยงานมอบความสุขให้แฟนเพลงหน้าเวทได้อย่างเกิน 100 อีกด้วย

        ที่สำคัญเพลงใหม่ล่าสุดที่เพิ่งปล่อยไปกับเพลง “ส่อหล่อแส่แหล่” (ภาษากลาง = เหลาะแหละ) ก็มีกระแสตอบรับจากแฟนเพลงเกินความคาดหมาย ซึ่งเนื้อหาของเพลงก็พูดถึงผู้หญิงคนนึงที่โดนผู้ชายไม่จริงใจ เหลาะแหละ ไม่เอาอะไรซักอย่างมาหักอก และต้องการเสียงเพลงปลอบใจ แต่กลับต้องมาเจอแฟนเก่าควงผู้หญิงอื่นมาเย้ยต่อหน้าตัวเอง ซึ่งเพลงนี้เป็นเพลงจังหวะสนุกๆ โยกตามกันได้ ถึงแม้จะเป็นเพลงอกหักก็ตาม

        ตั๊กแตน ชลดา พูดถึงเพลงนี้ว่า “สำหรับคำว่า ‘ส่อหล่อแส่แหล่’ แปลเป็นภาษาภาคกลางก็คือ เหลาะแหละ ในเพลงนี้ก็จะพูดถึงผู้ชายที่ไม่จริงใจ ไม่จริงจัง จีบใครคบใครก็ทำแบบเรื่อยเปื่อย รักไม่จริง ซึ่งแตนมีความภาคภูมิใจในเพลงนี้ไม่น้อยไปกว่าเพลงอื่นๆ ที่ผ่านมา เพราะแตนทำมิวสิควีดีโอเอง และคิดท่าเต้นเองด้วย ก็อยากให้ทุกคนเข้าไปดูไปชมมิวสิควีดีโอเพลง ‘ส่อหล่อแส่แหล่’ กันนะคะ พวกเราตั้งใจทำกันมากๆ แล้วก็เพลงนี้น่าจะเป็นคำที่ติดปากแฟนๆ ได้ไม่ยาก ฝากด้วยนะคะกับเพลง ‘ส่อหล่อแส่แหล่’ ทางช่องยูทูบ GRAMMY GOLD OFFICIAL ค่ะ