NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2019-02-25 10:45:42

    “ลำเพลิน” ส่งเพลง “มึงเป็นบ้าติ” เอาไว้เตือนสติตัวเองยามอกหัก

    กลายเป็นโอปป้าสายหมอลำไปโดยปริยายสำหรับหนุ่มน้อยหน้ามน “ลำเพลิน วงศกร” ซึ่งเจ้าตัวก็เดินสายรับงานคอนเสิร์ตไม่เว้นแต่ละวัน แต่ก็ยังคงมีผลงานเพลงออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังกันอยู่เรื่อยๆ ล่าสุดกับเพลง “มึงเป็นบ้าติ” ฟังชื่อเพลงอาจจะดูแรง แต่จริงๆ แล้วเพลงนี้กลายเป็นว่า ลำเพลินร้องเพลงด่าตัวเองซะงั้น

     

        แต่ถ้าได้ฟังเนื้อเพลงดีๆ แล้วนั้น จะเป็นเพลงที่เอาไว้คอยเตือนสติตัวเองมากกว่า ว่าทุกๆ ครั้งที่เห็นอดีตคนรักอยู่กับชายอื่น เดินคลอเคลียกัน ก็จะคอยเตือนคอยด่าตัวเองว่าเป็นบ้าอะไรมากหรือเปล่า จะมัวแต่เศร้า ร้องไห้อยู่ทำไม เพราะยังไงเขาก็ไม่เห็นค่าเราอยู่ดี

     

        ลำเพลิน กล่าวถึงเพลงนี้ว่า “สำหรับเพลง ‘มึงเป็นบ้าติ’ ถ้าแฟนๆ เห็นชื่อเพลงคงคิดว่าต้องเป็นเพลงแรงๆ ด่าทอบุคคลที่สามอย่างแน่นอน แต่ถ้าได้ลองฟังเพลงดูก็จะรู้ว่าเพลงนี้ผมถ่ายทอดเพื่อเอาไว้สำหรับด่าทอตัวเองล้วนๆ ที่ตัดใจจากอดีตคนรักไม่ได้เสียที ถึงแม้เขาจะมีคนใหม่แล้วก็ตาม โดยเพลงนี้ อ.แก่น ธนพล เขียนคำร้องและทำนองให้ผม และอ.จินนี่ ภูไท เรียบเรียงออกมาได้อย่างลงตัว เป็นอีกบทเพลงที่ผมอยากมอบให้แฟนๆ จากใจจริงครับ ซึ่งแฟนๆ สามารถติดตามภาพมิวสิควีดีโอได้แล้วทาง GRAMMY GOLD OFFICIAL ผมแสดงเองอีกด้วย ยังไงก็ฝากรับชมรับแชร์กันด้วยครับผม