NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2015-03-26 11:42:33

    “เกทสึโนวา” รียูเนี่ยน “แคลช” จับมือ โพลีแคท-แอมมี่ ระเบิดความมันส์ในคอนเสิร์ต “อะเบาท์เดอะมูน เกทสึโนวา”

    ใกล้เข้ามาทุกทีสำหรับ  อะเบาท์เดอะมูนเกทสึโนวา ซี้ดสตรีมมิ่ง คอนเสิร์ต ของ 4 หนุ่ม วง “เกทสึโนวา” ที่ประกอบด้วย เนม-ปราการ ไรวา , นต-ปณต คุณประเสริฐ,นาฑี โอสถานุเคราะห์ และ ไปร์ท-คมฆเดช แสงวัฒนาโรจน์ ซึ่งนอกจากทุ่มเทเวลาให้กับการซ้อมสำหรับโชว์พิเศษแล้ว ล่าสุดเตรียมดึงวง “แคลช” ทั้ง “แบงค์” ปรีติ บารมีอนันต์ , “แฮ็คส์” ฐาปนา ณ บางช้าง  , “พล” คชภัค ผลธนโชติ , “ยักษ์”อนันต์ ดาบเพ็ชรธิกรณ์ และ “สุ่ม” สุกฤษณ์ ศรีเปารยะ กลับมารียูเนี่ยนบนเวทีอีกรอบในฐานะแขกรับเชิญ พร้อมมีสองหนุ่ม แอมมี่ (เดอะบอททอมบลูส์) และ นะ-รัตน จันทร์ประสิทธิ์ นักร้องนำวง โพลีแคท เจ้าของเพลงฮิต “พบกันใหม่” ที่จะมาสร้างความฟินให้กับสาวๆ รวมไปถึงสุดท้ายกับสาวน้อย พลอยชมพู – ญานนีน ภารวี ไวเกล  เน็ตไอดอลขวัญใจวัยทีน ที่พร้อมร่วมระเบิดความมันส์ไปด้วยกัน ใน “ABOUT THE MOON GETSUNOVA Zeed Streaming Concert”  (อะเบาท์เดอะมูนเกทสึโนวา ซี้ดสตรีมมิ่งคอนเสิร์ต) ซึ่งจะเกิดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 29 มีนาคม นี้ เวลา 15.00 น. ณ สตูบ้านริก ย่านเลียบทางด่วนรามอินทรา อีกด้วย  โดย “พล - คชภัค” เผยด้วยความตื่นเต้นว่า   

    “งานนี้นอกจากจะร่วมแสดงความยินดีกับการโชว์ไลฟ์สตรีมมิ่งกับน้องๆเกทสึโนวาแล้ว ใครที่คิดถึงพวกเราวงแคลช ที่จะกลับมาแบบครบวงก็มาพบปะกันได้ ในบรรยากาศพี่น้องอบอุ่นเป็นกันเองครับงานนี้ นอกจากพวกเรายังมีน้องพลอยชมพู, นะโพลีแคท และ แอมมี่ เดอะบอททอมบลูส์ด้วยครับ  รับรองว่าจัดหนักจัดเต็ม หายคิดถึงกันแน่นอน แล้วพบกันนะครับ” 

    เปิดจำหน่ายบัตรแล้ว บัตร 1200 บาท ราคาเดียวทุกที่ยืน พร้อมรับของที่ระลึก ผ้าพันคอสไตล์เกทสึโนวา (มีจำนวนจำกัด) สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองบัตรได้ที่   LINE : DUCKBARSHOP หรือ โทร. 02-669-8658