NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2019-01-18 13:19:41

    “ไมค์ ภิรมย์พร” พาซึ้งกับ “สเตตัสบ่เคยเปลี่ยน” พร้อมเปรยความพิเศษของเพลงนี้

    ขึ้นแท่นเป็นเจ้าพ่อเพลงรัก สมหวังหลักร้อยล้านวิวทั้งที เปิดศักราชใหม่ “ไมค์ ภิรมย์พร” เลยไม่รอช้าปล่อย LYRIC VIDEO เพลง “สเตตัสบ่เคยเปลี่ยน” ลงช่องยูทูบ Grammy Gold Official เอาใจคู่รักหนุ่มสาว ที่ถึงแม้ว่าจะอยู่ไกลกัน แต่สเตตัสในหัวใจของคนทั้งคู่ก็ไม่เคยเปลี่ยน ยังคงมีกันและกันอยู่ตลอด

        เพลงนี้ได้นักแต่งเพลงร้อยล้านวิวจากเพลงกลับคำสาหล่า “ต๊ะ พงษ์ศักดิ์ ถนอมใจ” มาแต่งให้และ “จินนี่ ภูไท” เรียบเรียงเพลง โดยได้ “ไมค์ ภิรมย์พร” ถ่ายทอดทำให้เพลงนี้เป็นเพลงรักแบบอบอุ่นๆ อย่างสมบูรณ์ เนื้อเพลงจะพูดถึงความรักของคนสองคนที่มีระยะทางเป็นอุปสรรคของความรัก แต่ก็ไม่มีผลเพราะด้วยโลกโซเซี่ยลที่ดึงคนทั้งคู่ให้เหมือนอยู่ใกล้กันตลอดเวลา และถึงแม้กาลเวลาจะเปลี่ยนไปแต่คนรักของเราก็ยังคงเป็นสเตตัสเดิม

        ไมค์ ภิรมย์พร พูดถึงเพลงใหม่ล่าสุดเพลงนี้ว่า “เพลงนี้เป็นอีกหนึ่งเพลงของผมที่เป็นความหมายดีๆ เหมาะกับคู่รักทุกคู่ที่อยู่ไกลกัน อาจจะด้วยหน้าที่การงานหรืออะไรก็แล้วแต่ แต่ด้วยยุคสมัยที่เปลี่ยนไป โลกโซเซี่ยลเข้ามามีบทบาทมากยิ่งขึ้นทำให้คู่รักทุกคู่จากไกลก็เป็นใกล้ได้แค่เพียงปลายนิ้ว จริงๆ ความพิเศษของเพลงนี้จะอยู่ที่มิวสิควีดีโอ ซึ่งมีกำหนดฉายทางช่องยูทูบของแกรมมี่ โกลด์ กลางเดือนกุมภาพันธ์ ผมและทีมงานทุกคนถ่ายทำเอ็มวีตัวนี้ไกลถึงต่างแดน แต่จะเป็นที่ไหน บรรยากาศ และเนื้อเรื่องจะเข้มข้นยังไง อยากให้พี่น้องญาติเพลงคอยติดตามกันด้วย กลางเดือนหน้าได้ชมกันอย่างแน่นอน แต่ตอนนี้ไปหัดร้องเพลง ‘สเตตัสบ่เคยเปลี่ยน’ กันได้ทางช่องยูทูบ Grammy Gold Official ครับผม