NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2019-01-11 09:22:39

    “ลำยอง” แซ่บต่อไม่รอใคร ปล่อย “โสดเลือกได้” เอาใจสาวโสดทั่วประเทศ

    แฟนเพลงไม่ต้องรอนานกับเพลงแซ่บๆ ม่วนๆ ของ “ลำยอง หนองหินห่าว” หลังจากที่ปล่อยเพลง ‘แซ่บเวอร์’ ใฟ้แฟนเพลงได้รับฟังและร้องตามกันทั่วประเทศแล้ว มาวันนี้เจ้าตัวขอปล่อยอีกหนึ่งเพลงเพื่อเอาใจสาวโสดทั่วประเทศเช่นเดียวกัน กับเพลงที่มีชื่อว่า “โสดเลือกได้” เนื้อหาเพลงโดนใจกับท่วงทำนองจังหวะม่วนๆ ที่สำคัญเพลงนี้เจ้าตัวทุ่มสุดตัว ทั้งเพลง เอ็มวี เสื้อผ้าและหน้าผมอีกด้วย

     

        เนื้อหาของเพลงจะเป็นการให้กำลังใจผู้หญิงทุกคนที่โดนเท จนกลายเป็นโสดว่าไม่ต้องสน ไม่ต้องแคร์ ก็แค่ผู้ชายชั่วๆ คนนึง ในเมื่อเราโสดก็ต้อง โสดแบบเลือกได้นะจ๊ะ

     

        ลำยอง หนองหินห่าว กล่าวถึงเพลงนี้ว่า “เป็นอีกหนึ่งผลงานเพลงที่ ลำยอง ตั้งใจทำมากๆ ต้องขอบคุณไปทางผู้ใหญ่ของแกรมมี่ โกลด์ ที่เปิดโอกาสให้ลำยองได้ลุยงานเพลงเองอย่างเต็มที่ สำหรับเพลง ‘โสดเลือกได้’ นี้ ก็เป็นซิงเกิ้ลแรกของปี 2562 เป็นการเปิดศักราชกับเพลงสนุกๆ กับการให้กำลังใจสาวๆ ที่โสดทั่วประเทศว่า โสดไม่เห็นจะเป็นอะไร ยังไงก็โสดเลือกได้ หวังว่าเพลงนี้จะถูกอกถูกใจแฟนเพลงของนกนะคะ ติดตามให้กำลังใจเพลง ‘โสดเลือกได้’ ทางช่องยูทูบ “ลำยอง หนองหินห่าว OFFICIAL” ชอบกดไลค์ ใช่กดแชร์ให้ลำยองกันเยอะๆ นะคะ ขอบคุณค่ะ