NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2019-01-03 16:47:50

    อีกหนึ่งความฝันของ “ไม้เมือง” คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในชีวิต “20 ปี ไม้เมือง”

    ถือว่าโลดแล่นอยู่ในวงการเพลงมายาวนานสำหรับศิลปินคู่ล้านนา “ไม้เมือง” เป็นเวลากว่า 20 ปี ที่ไม้เมืองฝากผลงานเพลงไว้อย่างมากมาย อาทิ “อย่าปล่อยมือ , แมงปอปีกบาง , อย่าเพิ่งท้อ , อยากพับแผ่นฟ้า , เก็บรักไว้ที่ปลายรุ้ง , เพลงนี้เพื่อเธอ , ดวงดาวนอกหน้าต่าง ฯลฯ” และอีกหลากหลายบทเพลงจาก 5 อัลบั้มหลัก และอีก 5 อัลบั้มพิเศษ มาปีนี้ ไม้เมือง ขอตอบแทนแฟนเพลงที่ให้การตอบรับด้วยดีตลอดระยะเวลา 20 ปี และอีกหนึ่งความฝันที่คนทั้งคู๋อยากจะทำกับคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในชีวิต คอนเสิร์ต 20 ปี ไม้เมือง ซึ่งไม้เมืองจัดเตรียมเองทุกอย่าง โดยคอนเซ็ปต์ก็เพื่อต้องการขอบคุณแฟนเพลงที่อุ้มชู สนับสนุนไม้เมืองมาโดยตลอดอีกด้วย

        แม็กซ์ ไม้เมือง กล่าวถึงความพิเศษของคอนเสิร์ตในครั้งนี้ว่า “สำหรับคอนเสิร์ต ’20 ปี ไม้เมือง’ นอกจากแฟนเพลงจะได้ฟังเพลงไม้เมืองในรูปแบบของโฟล์ค ตามสไตล์ที่พวกเราถนัดแล้ว ในครั้งนี้ไม้เมือง จะร้องกับวงดนตรีแบบเต็มวงเป็นครั้งแรกอีกด้วย ที่สำคัญยังมีแขกรับเชิญมากมาย เช่น เสถียร ทำมือ , ลำยอง หนองหินห่าว , พจน์ สุวรรณพันธ์ , แน็ท และ ไข่มุก เดอะวอยซ์ ซึ่งแขกรับเชิญแต่ละท่านเป็นคนที่ไม้เมืองเคยร่วมงานกันมาก่อนทั้งสิ้น ที่สำคัญพวกเรายังมีเซอไพรส์เด็ดเตรียมไว้ให้แฟนๆ อีกด้วย

        อยากให้แฟนเพลงทุกท่านไปรับชมคอนเสิร์ตของพวกเรากัน คอนเสิร์ตที่จัดขึ้นพร้อมกับความฝันของนักดนตรีคู่หนึ่ง เพราะทั้งผม และคุณอ้อม ตั้งใจกันมากๆ อยากให้ทุกคนได้มีส่วนร่วมในการเก็บทุกวินาทีแห่งความประทับใจและความทรงจำร่วมกันครับ

        แฟนเพลงสามารถโทรไปสอบถามและซื้อบัตรคอนเสิร์ตได้กับทางไลน์ “แม็กซ์ ไม้เมือง” (ID Line : 0816712660) ได้โดยตรง แล้วเราไปร่วมกันส่วนหนึ่งของความประทับใจกับคอนเสิร์ต “20 ปี ไม้เมือง” ได้ในวันเสาร์ที่ 26 มกราคมนี้ เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ