NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2015-03-23 11:39:51

    ข่าวคราวความเคลื่อนไหวศิลปินแกรมมี่ โกลด์

    ต่าย อรทัย

        เดินสายคอนเสิร์ตบ่อยๆ ดูแลรักษาสุขภาพด้วยนะคะ สำหรับสาวดอกหญ้า ต่าย อรทัย เพราะช่วงนี้มีคอนเสิร์ตเยอะเลยทีเดียวไม่ได้เยอะแค่ในประเทศอย่างเดียวนะคะ ช่วงนี้เห็นมีเดินทางไปเล่นคอนเสิร์ตที่ประเทศเพื่อนบ้านอย่างประเทศลาวแบบว่าบ่อยมากๆ ยังไงก็อย่าลืมคนทางนี้เด้อเอื้อยต่าย

     

    เปาวลี พรพิมล

        สำหรับสาวน้อยมหัศจรรย์อย่าง เปาวลี พรพิมล เมื่อถึงคราวงานคอนเสิร์ตที่จังหวัดระยอง ซึ่งงานก็เป็นตอนกลางคืน แต่เจ้าตัวขอออกบ้านตั้งแต่เช้า เพราะชีวิตต้องการทะเล งานนี้มีขนเสื้อผ้าไปหลายกระเป๋าเพื่อเล่นน้ำทะเลและเป็นการเติมพลังไปในตัว ก่อนที่จะลุยงานคอนเสิร์ตแบบเต็มที่นั่นเอง

     

    เอิ้นขวัญ วรัญญา

        หลังจากมีเวลาว่างจากคอนเสิร์ตสาว เอิ้นขวัญ วรัญญา เจ้าของผลงานเพลง “ผีเสื้อใจร้าย กับดอกไม้ใจอ่อน” ก็ได้พาครอบครัวไปเที่ยวทะเลกันอย่างสนุกสนาน แต่ทริปนี้ยังได้ทำความดีอีกด้วยนะ โดยการตามหาเจ้าของโทรศัพท์ที่ทำหล่นไว้ พอเจอเจ้าของโทรศัพท์สาวเอิ้นขวัญ ดีใจยิ่งกว่าเจ้าของโทรศัพท์อีกนะคะ งานนี้ต้องมอบตำแหน่งคนดีศรีสยามจริงๆ ค่ะ 

     

    ข้าวทิพย์ ธิดาดิน

        เรื่องสยองๆ หลอนๆ ต้องนี่เลย ข้าวทิพย์ ธิดาดิน เพราะเวลาเดินทางไปเล่นคอนเสิร์ตที่ไหน ระหว่างทางก็จะแวะปั๊มน้ำมันกันตามปกติ แต่ข้าวทิพย์ของเราจะเดินดิ่งไปร้านสะดวกซื้อ เพื่อไปหยิบซีดีที่รวบรวมเรื่องเล่าสยองขวัญจากโดยพี่ป๋อง กพล ทองพลับ เอาไว้เปิดฟังระหว่างเดินทาง ซึ่งไม่ใช่เปิดแค่ครั้งสองครั้งแต่เปิดเป็นสิบครั้ง เรียกได้ว่า ข้าวทิพย์ เป็นแฟนคลับตัวยง ของพี่ป๋องเลยก็ว่าได้

     

    เจมส์ ชินกฤช 

        หลังจากที่ได้ฟังและชมเอ็มวีเพลง “โสด” ของหนุ่มหล่อสูงยาวเข่าดี “เจมส์ ชินกฤช” กันไปแล้ว สาวหลายคนก็อย่างรู้ว่าเจ้าตัวมีสเป๊กสาวๆ ในดวงใจยังหนอ  เจอบ้างหรือเปล่าและมีสะดุดตาถูกใครบ้างไหม และที่สำคัญสาวๆ เค้าอยากรู้ว่าสถานะภาพจะโสดเหมือนในเพลงที่ร้องเปล่า ยังไงซะหนุ่มเจมส์ก้ต้องออกมาตอบให้สาวๆ หายข้องใจกันหน่อยซะแล้ว

     

    เต๋า ภูศิลป์

        สำหรับนักร้องน้องใหม่จากค่ายแกรมมี่ โกลด์ อย่าง “เต๋า ภูศิลป์” เห็นในช่วงนี้หลังจากที่เว้นว่างจากการถ่ายหนัง ก็จะไปมอบเสียงเพลงใฟ้แฟนๆ ได้ฟังกัน แต่มีอยู่เหตุการณ์หนึ่งเกิดขึ้นแบบไม่คาดคิด ในขณะที่ หนุ่มเต๋า  กำลังร้องเพลงอยู่บนเวทีก็เกิดหม้อแปลงไฟฟ้าระเบิด จนงานนั้นต้องหยุดการจัดงานไปโดยปริยาย สมกับเป็นนักร้องน้องใหม่ไฟแรงจริงๆ