NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2015-03-19 14:14:30

    อากู๋-ไพบูลย์ มอบโล่เกียรติคุณ ให้กำลังใจศิลปินสร้างสรรค์สังคมและผลงานดีเด่น

    ทำเอาบรรดาศิลปินแกรมมี่ปลื้มอกปลื้มใจกันยกใหญ่เมื่อได้รับรางวัลศิลปินสร้างสรรค์สังคมดีเด่น จากผู้ใหญ่ใจดี อากู๋-ไพบูลย์ ดำรงชัยธรรม ประธานกรรมการ บริษัทจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน)   เพื่อแสดงความขอบคุณและเป็นกำลังใจแก่ศิลปินผู้ร่วมกิจกรรมเพื่อสังคม  ประจำปี 2557  ของบริษัทฯอย่างต่อเนื่องด้วยดีตลอดมา  ซึ่งบริษัทฯ มีนโยบายสนับสนุนกิจกรรมช่วยเหลือสังคมผ่านโครงการต่าง ๆ   เพื่อส่งเสริมให้ศิลปินแกรมมี่ร่วมทำความดีที่เป็นประโยชน์ต่อส่วนรวม  และเป็นการช่วยเหลือสังคมให้น่าอยู่ขึ้น  โดยมีผู้บริหารและศิลปินร่วมงานอย่างคับคั่ง นำโดย กริช ทอมมัส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร จีเอ็มเอ็ม มิวสิค  , เปาวลี พรพิมล ,อ๊อฟ-ศุภณัฐ   เฉลิมชัยเจริญกิจ, เอิ้นขวัญ  วรัญญา , ดิว-อรุณพงศ์    ชัยวินิตย์  ศิลปินที่ได้รับรางวัลศิลปินสร้างสรรค์สังคมดีเด่นมาต่อเนื่องเป็นปีที่ 5  นำทีมศิลปินเดอะสตาร์ ได้แก่ ตูมตาม-ยุทธนา เปื้องกลาง , ตั้ม-วราวุธ  โพธิ์ยิ้ม , เต้-ธีธัช จรรยาศิริกุล ,อ้น-กรกฎ ตุ่นแก้ว,แบมบี้-สิรินโสพิศ ปัจฉิมสวัสดิ์ และ นัท-ณรรลฌา  ดอกกะฐิน   นอกจากนี้ยังมี กิ่ง-เหมือนแพร  พานะบุตร , แชมป์-ศุภวัฒน์  พีรานนท์ , เตชินท์ ชยุติ ที่เข้ารับโล่เกียรติคุณพร้อมของที่ระลึกในฐานะศิลปินสร้างสรรค์สังคม ประจำปี 2557

    โอกาสนี้ยังมอบช่อดอกไม้ร่วมแสดงความยินดีกับศิลปินและทีมงานที่ได้รับรางวัลจากเวทีต่าง ๆ อาทิ รางวัลสุพรรณหงส์ , รางวัล The Guitar Mag Awards  , รางวัลลูกทุ่งมหานครอวอร์ด 2015  อีกด้วย  ได้แก่  พี่นิค-วิเชียร ฤกษ์ไพศาล , วง 25 Hours  และ วง Cocktail จากค่ายจีนี่เรคคอร์ด , ปฏิเวธ อุทัยเฉลิม หรือ ฟองเบียร์ , อาจารย์สวัสดิ์ สารคาม และ ไผ่-พงศธร ศรีจันทร์ จากค่ายแกรมมี่โกล์ด  และ 2 ผู้เขียนบทจากภาพยนตร์เรื่องคิดถึงวิทยา ได้แก่  ทศพล ทิพย์ทินกร และ ศุภฤกษ์  นิงสานนท์   โดยบรรยากาศเต็มไปด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ อบอวลไปด้วยความอบอุ่นและเป็นกันเอง  และถือเป็นโอกาสอันดีที่ทั้งผู้บริหารและศิลปินได้พบปะกันอย่างใกล้ชิด

    ดิว-อรุณพงศ์ เปิดเผยว่า “ปีนี้เป็นปีที่ 5 แล้วครับที่ผมได้เข้ารับรางวัลศิลปินสร้างสรรค์สังคมดีเด่นจากคุณไพบูลย์ ดำรงชัยธรรม ก็เรียกได้ว่าได้รับรางวัลนี้ตั้งแต่ปีแรกที่ก้าวเข้ามาอยู่บ้านหลังนี้ครับ  ทุกครั้งที่มีกิจกรรมช่วยเหลือสังคมถ้าผมไม่ติดงานอะไรจะไม่รอช้าที่จะเข้าไปร่วม  การช่วยเหลือสังคมทางแกรมมี่ได้ให้ความสำคัญและมีกิจกรรมต่อเนื่องในทุก ๆ โอกาส ไม่ว่าจะเป็นช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม , การให้โอกาสทางการศึกษาแก่เยาวชนของมูลนิธิดำรงชัยธรรม ซึ่งก่อตั้งโดยคุณไพบูลย์ ดำรงชัยธรรม และผมก็ดีใจมาก ๆ ครับที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือสังคมให้ดีขึ้น แม้จะเป็นจุดเล็ก ๆ แต่ผมเชื่อว่าสักวันมันจะขยายเป็นวงกว้างได้อย่างแน่นอนครับ”

    เอิ้นขวัญ วรัญญา เปิดเผยว่า “ตื่นเต้นมาก ๆ เลยค่ะ ที่ได้รับโล่รางวัลศิลปินสร้างสรรค์สังคมดีเด่น ประจำปี 2557 จากคุณไพบูลย์ ดำรงชัยธรรม  เป็นรางวัลแรกของเอิ้นขวัญด้วย  ขอบพระคุณคุณไพบูลย์มาก ๆ ที่มอบรางวัลให้กับศิลปินตัวเล็ก ๆ  เพื่อเป็นกำลังใจให้การทำงานและสร้างสรรค์สิ่งดี ๆ ให้แก่สังคมค่ะ”