NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2015-03-18 10:02:34

    “ต่าย อรทัย” คว้า 2 รางวัลแห่งปี จาก “G member Awards 2015”

    ประกาศผลกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อเร็วๆนี้ สำหรับรางวัลที่สุดแห่งวงการเพลงและวงการบันเทิงบนโลกออนไลน์ อย่าง “G member Awards 2015" ซึ่งจัดขึ้นติดต่อกันมาเป็นปีที่ 6 โดยทางเว็บไซต์ GMEMBER.COM โดยได้เปิดโอกาสพิเศษให้ประชาชน ผู้ชม แฟนคลับ รวมไปถึงผู้ฟังทั่วประเทศ เข้ามาร่วมเป็นคณะกรรมการโหวตลงคะแนนให้แก่เหล่าผู้ท้าชิงในแต่ละสาขา 

     

        และในปีนี้ถือได้ว่าเป็นโอกาสพิเศษสำหรับนักร้องสาวดอกหญ้า “ต่าย อรทัย”  ที่ได้รับความนิยมจากแฟนเพลงให้เป็น สุดยอดศิลปินลูกทุ่งหญิงแห่งปี และสุดยอดเพลงลูกทุ่งแห่งปี "เจ้าชายของชีวิต" นอกจากนั้นยังได้สุ่มให้แฟนเพลงที่ร่วมโหวตของแต่ละสาขา มาเป็นตัวแทนมอบรางวัลให้กับ ต่าย อรทัย ตามสโลแกน “จากมือ ถึงมือ” อีกด้วย

     

        ต่าย อรทัย กล่าวว่า “ขอบคุณโปรดิวเซอร์ของต่าย คุณครูสลา คุณวุฒิ ที่เขียนเพลงนี้แบบเข้าถึงและเข้าใจหัวอกลูกผู้หญิงทุกคน จนหลายคนฟังแล้วเอ่ยปากชมว่า"ชอบ"อีกทั้งดูแลภาพรวมทั้งหมดของต่ายมาโดยตลอด ขอบคุณ อ.บอย ธีระพงษ์ ศักดิ์แก้ว โปรดิวเซอร์ดนตรีเพราะๆให้กับเพลงนี้ อาจารย์นักดนตรีทุกๆ คนที่ทุ่มเทแรงกายแรงใจระดมสมอง จนเพลงนี้เสร็จสมบูรณ์แบบออกมาให้กับทุกคนได้ฟังกัน และที่สำคัญต่ายต้องขอบคุณแฟนคลับ แฟนเพลงทุกท่านที่ให้ความเมตตาสาวดอกหญ้าคนนี้มาตลอดค่ะ