NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2015-03-13 11:52:12

    ศิลปินนำทีมชาวแกรมมี่ระดมพลังร่วมบริจาคโลหิต ในโครงการ “ใจอาสา บริจาคโลหิตเฉลิมพระเกียรติ 60 พรรษาฯ” สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี

    เหล่าศิลปิน  พิธีกร  และดีเจ อาทิ ดีเจพี่อ้อย, ดีเจนุ้ย,  ดีเจโบ,  ดีเจจอมยุ่ง,  ดีเจโจ๊ก,  ดีเจแนน,  ดีเจเจมส์,  เต๋า ภูศิลป์ ศิลปินจากแกรมมี่โกลด์,   อุล - ภาคภูมิ   จงมั่นวัฒนา และ ลี่ - พรกมล อมรจิตรานนท์ พิธีกรน้องใหม่จากแฟนทีวี บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย ชวนประชาชนร่วมเป็นส่วนหนึ่งในโครงการ  ใจอาสา บริจาคโลหิตเฉลิมพระเกียรติ 60 พรรษา สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี  อุปนายิกาผู้อำนวยการสภากาชาดไทย”  นำทีมชาวแกรมมี่ร่วมบริจาคโลหิตในภาวะที่ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติประสบปัญหาการขาดแคลนโลหิตอย่างหนัก  เนื่องจากประชาชนส่วนใหญ่มักบริจาคในช่วงที่มีกิจกรรมและเทศกาล   รวมถึงวันสำคัญต่างๆเท่านั้น  ทำให้เกิดการบริจาคโลหิตไม่สม่ำเสมอ จนกระทั่งเกิดภาวะวิกฤตขาดแคลนโลหิตขึ้นในขณะนี้  

        บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) ได้จัดกิจกรรมรับบริจาคโลหิต  ณ  อาคารจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เพลส        (โดยจัดขึ้นเป็นประจำทุก ๆ 3 เดือน )  โดยดำเนินโครงการมาอย่างต่อเนื่องเป็นเวลากว่า 10  ปีแล้ว    เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้บริหาร    ศิลปิน  ดีเจ พนักงานของแกรมมี่ รวมถึงประชาชนทั่วไปในย่านอโศก  ได้มีโอกาสร่วมทำบุญด้วยการบริจาคโลหิตกันได้สะดวกยิ่งขึ้น  โดยบรรยากาศการรับบริจาคโลหิตในแกรมมี่ในครั้งนี้ก็เป็นไปอย่างคึกคักเหมือนเช่นเคย เนื่องจากได้รับน้ำใจจากชาวแกรมมี่อย่างล้นหลาม 

    ดีเจพี่อ้อย เปิดเผยว่า “ขอชิญชวนทุกคนให้มาร่วมบริจาคโลหิตกันเยอะๆนะคะ  เพราะตอนนี้ทางสภากาชาดต้องการโลหิตเป็นจำนวนมาก  การบริจาคโลหิตอย่างเป็นประจำทุกๆ  3   เดือน  นอกจากจะได้บุญจากการให้แล้ว ยังเป็นผลดีกับสุขภาพของผู้ให้ด้วยค่ะ ใครอยู่ย่านอโศกก็สามารถมาร่วมบริจาคเลือดกับพวกเราชาวแกรมมี่กันได้นะคะ  จะมีหน่วยเคลื่อนที่มารับบริจาคที่แกรมมี่กันทุกๆ 3 เดือน หรือจะไปบริจาคกันที่ศูนย์บริการโลหิตก็ได้ค่ะ ”

    เต๋า  ภูศิลป์   เปิดเผยว่า  “ผมขอเชิญชวนทุกท่านนะครับ ให้มาร่วมบริจาคโลหิตกันเพื่อช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ การให้โลหิตเปรียบเหมือนการให้ชีวิต หลายคนอาจคิดว่ามีคนบริจาคเยอะแล้ว แต่ในความจริงความต้องการโลหิตนั้นมีสูงมากและมีอยู่อย่างต่อเนื่อง จึงอยากชวนทุกคนให้บริจาคกันเป็นประจำทุก 3 เดือน เพื่อจะได้โลหิตที่มีปริมาณเพียงพอสำหรับผู้ป่วยทั่วประเทศครับ”