NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2015-03-09 10:32:11

    เพลงแรกและเพลงสุดท้าย ของชีวิต “อาร์ม ราเชนทร์”

    อาร์ม ราเชนทร์” ศิลปินน้องใหม่เบอร์ล่าสุดของค่ายแกรมมี่ โกลด์ ดีกรีแชมป์ภาคอีสานของรายการคว้าไมค์ คว้าแชมป์ ปี4 และได้สิทธิพิเศษ “คว้าไมค์ คว้าแชมป์ ปี 4 เพลงนี้ของคุณ” ที่แชมป์แต่ละภาคจะได้มีบทเพลงเป็นของตัวเองหนึ่งเพลง โดย อาร์ม ราเชนทร์ ได้มีโอกาสร้องเพลง “ตั้งใจมาเป็นตัวจริง” ประพันธ์คำร้องโดย ครูสลา คุณวุฒิ เรียบเรียงโดย อ.บอย ธีระพงษ์ ศักดิ์แก้ว ซึ่งมีการถ่ายทำมิวสิควีดีโอไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และมีกำหนดฉายให้แฟนๆ ได้ชมภาพเอ็มวีสวยๆ พร้อมกันทั่วประเทศในวันที่ 9 มีนาคมที่จะถึงนี้ แต่น้องอาร์มก็ด่วนจากพวกเราไปเสียก่อน จากการวินิจฉัยของแพทย์ว่า “ติดเชื้อในกระแสเลือด” โดยน้องอาร์มจากไปอย่างสงบเมื่อวันที่ 4 มีนาคมที่ผ่านมา ท่ามกลางความโศกเศร้าของพ่อแม่ ญาติพี่น้องที่ไปดูใจครั้งสุดท้าย ซึ่งความตั้งใจสุดท้ายของน้องคือการที่จะได้ชมเอ็มวีเพลง “ตั้งใจมาเป็นตัวจริง” ซึ่งเป็นเพลงแรกและเพลงสุดท้ายในชีวิตของน้องที่ได้มีโอกาสร้องไว้ โดยปีนี้ น้องอาร์มก็กำลังจะจบการศึกษาจาก มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี อีกด้วย

     

        ในนาม แกรมมี่ โกลด์ ก็ต้องขอแสดงความเสียใจต่อครอบครัวน้องอาร์ม ขอให้ดวงวิญญาณของน้องไปสู่สุคติ ชื่อของ “อาร์ม ราเชนทร์” และเพลง “ตั้งใจมาเป็นตัวจริง” จะอยู่ในใจของแฟนๆ และทีมงานแกรมมี่ โกลด์ ไปตลอดกาล

     

        ร่วมไว้อาลัยให้กับน้องอาร์มเป็นครั้งสุดท้าย โดยการชมมิวสิควีดีโอเพลง “ตั้งใจมาเป็นตัวจริง”  ในวันจันทร์ที่ 9 มีนาคมนี้ พร้อมกันทั่วประเทศ ทางช่องแฟนทีวี ด้วยกันนะคะ