NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2015-03-06 10:15:53

    “บอย” เสี่ยงตายปีนโขดหินถ่ายเอ็มวี เพลง “ไว้อาลัย”

    หลังจากปล่อยซิงเกิ้ลเพลงชื่อสุดเจ็บ “ไว้อาลัย” ของ “บอย พีซเมคเกอร์” หรือ อนุวัฒน์  สงวนศักดิ์ภักดี” ออกมาได้ไม่เท่าไหร่เสียงตอบรับของแฟนๆ ก็พากันเรียกร้องอยากชมมิวสิควิดิโอเพลงนี้เร็วๆ ว่าเรื่องราวจะออกมาเป็นยังไงล่าสุด บอย พีซเมคเกอร์ พร้อมทีมงานก็ยกกองไปถ่ายทำกันถึงจังหวัดจันทบุรี โดยเลือกโลเกชั่นบริเวณริมทะเลมาฝาก

    ซึ่งกว่าจะได้มุมสวยงามถูกใจผู้กำกับ ก็เล่นเอานักร้องหนุ่มต้องปีนขึ้นลงบนโขดหินอยู่หลายรอบ เพื่อให้ได้มุมภาพตามที่ต้องการ เรียกว่าปีนกันตั้งแต่แสงอาทิตย์แรงกล้าจนอำลาลับขอบฟ้า แต่ภาพที่ได้ก็ทำเอาทุกคนหายเหนื่อยไปตามๆกัน แถมบอยยังต้องร้องเพลงนี้ในเวอร์ชั่นที่เพิ่ม speed เร็วกว่าปกติ เพราะต้องเอาภาพมาทำเป็น slow motion  “เพลงนี้ร้องปกติก็ยากอยู่แล้ว เพราะจะเน้นเรื่องอารมณ์ของเพลงที่ตัวผมต้องสื่อออกมาให้รู้สึกว่าเศร้ามากจริงๆ รู้สึกทรมานเหมือนใจจะขาดที่ต้องสูญเสียคนที่รักที่สุดในชีวิตไป แต่ในมิวสิคฯ นี้ต้องร้องแบบเร็วมากๆ รวมไปถึงแอ็คชั่นบนโขดหินและต้องทำงานแข่งกับเวลา เพราะผกก.อยากได้ภาพbackground ดวงอาทิตย์กำลังจะลับขอบฟ้า แต่ก็ได้มุมภาพที่ถูกใจครับ” บอยกล่าว

     เรียกกว่าครบทุกอารมณ์ทั้งลุย ตื่นเต้น หวาดเสียว แต่เพื่อให้เป็นการไว้อาลัยที่สมบูรณ์แบบที่สุด สำหรับภาพประกอบมิวสิควีดีโอนี้ก็จะถ่ายทอดถึงอารมณ์ของคนที่อยู่ในช่วงเวลาของการไว้อาลัยของความรักที่เต็มไปด้วยความรู้สึกต่างๆ มากมาย และมีแง่มุมบางมุมที่คุณอาจจะคาดไม่ถึง มาติดตามบทสรุปของการไว้อาลัยครั้งนี้ได้ในมิวสิควิดีโอเพลง “ไว้อาลัย” วันจันทร์ที่ 9 มีนาคมนี้ จาก “บอย พีซเมคเกอร์” ได้ทุกช่องทาง หรือดาวน์โหลดเพลงนี้ฟังได้ที่ *1230029 ที่  iTunes Store และ KK BOX หรือสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.facebook.com/werkgang