NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2018-02-15 13:41:24

    แกรมมี่โกลด์ ส่งซิงเกิ้ลแรก “แค่อ้ายหวั่น” ต้อนรับน้องใหม่ “เบียร์ พร้อมพงษ์” เข้าสังกัดฯ

    หลังจากเซ็นสัญญาเป็นศิลปินเบอร์ล่าสุดของสังกัด  แกรมมี่ โกลด์ ได้ 3 วัน “เบียร์ พร้อมพงษ์” (แชมป์ศึกวันดวลเพลง 18 สมัย) ก็ได้รับโอกาสจาก ครูสลา คุณวุฒิ ในฐานะโปรดิวเซอร์ส่งเพลง “แค่อ้ายหวั่น” ในรูปแบบ “เดโม่”  ลงยูทูปเพื่อเป็นการหยั่งเสียงแฟนเพลง ปรากฏว่ายอดวิวทะลุเกินที่ตั้งไว้โดยช่วงแรกสามารถทำยอดวิว ติดเทรนด์อันดับ  #4 จากวิดีโอที่มาแรงที่สุดในยูทูป ประจำวันที่  11 – 13 กุมภาพันธ์ อีกด้วย โดยเพลง “แค่อ้ายหวั่น” เป็นปลายปากกาของ ภานุวัฒน์ วิเศษวงษา ที่โด่งดังมาจากเพลง “บ่เป็นหยัง เค้าเขาใจ” (เพลงประกอบภาพยนตร์ ไทบ้านเดอะซีรีส์ 2)

     

    งานนี้ ครูสลา คุณวุฒิ เป็นผู้คัดเลือกเพลงให้เหมาะสมกับบุคลิกของ เบียร์ พร้อมพงษ์ โดยเนื้อหาของเพลงกล่าวถึง การที่ผู้ชายคนหนึ่งทำงานหนัก แล้วห่วงแฟนว่าคนนั้นคนนี้จะมาเอาใจ กลัวแฟนตัวเองจะไปปันใจให้คนอื่น ซึ่งค่อนข้างตรงกับชีวิตคู่ในปัจจุบัน บางคู่อยู่ห่างไกลกัน ทำงานคนละที่ ก็จะมีการหวั่นไหวไปบ้าง

        

    เบียร์ พร้อมพงษ์ กล่าวว่า “เบียร์ขอขอบคุณพี่ตี่ กริช ทอมมัส ครูสลา และพี่ภานุวัฒน์ ที่ทำให้ฝันของเบียร์เป็นจริง กับการมีซิงเกิ้ลแรกที่เป็นเพลงของเบียร์จริงๆ ที่ผ่านมาเบียร์ก็ร้องเพลงของศิลปินท่านอื่นตลอด แต่เพลง ‘แค่อ้ายหวั่น’ เป็นเพลงของเบียร์ ดีใจมากๆ ครับ เบียร์ร้องอย่างเต็มที่ ขอฝากเพลง ‘แค่อ้ายหวั่น’ ไว้ด้วยนะครับ เข้าไปลองฟังได้ที่ ช่องยูทูป ‘เบียร์ พร้อมพงษ์ Official’ นะครับ