NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2018-02-13 10:05:41

    แฟนเพลงม่วนซื่น ล่องเรือหารัก กับ ตรี ชัยณรงค์

    ผ่านพ้นไปแล้วกับกิจกรรม meet & greet “ล่องเรือหารัก กับ ตรี ชัยณรงค์” ต้อนรับเดือนแห่งความรัก แฟนเพลง แฟนคลับของตรี ตบเท้าล่องเรือพรึ่บ นอกจากนี้ยังมีแขกรับเชิญสุดพิเศษ “ข้าวทิพย์  ธิดาดิน” ร่วมมอบความสุขให้กับแฟนเพลงตรี ด้วยความเป็นกันเองอีกด้วย

     

    เริ่มจากแฟนคลับจำนวน 305 คนลงทะเบียนเพื่อรับของที่ระลึก “ชะลอมขนมไทย 3 อย่าง” ซึ่งเป็นขนมสุดโปรดของเจ้าตัวที่ท่าเรือเอเชียทีค หลังจากนั้นเวลา 15.00 น. เรือ White Orchid River Cruise ก็เทียบท่าพาตรี ชัยณรงค์ , ข้าวทิพย์ ธิดาดิน พร้อมด้วยเหล่าแฟนคลับลงเรือ พร้อมล่องไปทำบุญถวายสังฆทานที่วัดอรุณราชวราราม ระหว่างที่ล่องเรือทั้งตรี และ ข้าวทิพย์ ต่างร่วมกันเล่นเกมส์ สร้างความบันเทิงสนุกสนาน ให้กับแฟนคลับอย่างทั่วถึง เมื่อถึงวัดอรุณฯ ทั้งหมดก็ได้พากันถวายสังฆทานเพื่อความเป็นสิริมงคลต่อด้วยการให้อาหารปลาหน้าวัด และเมื่อแดดร่มลมตก ทั้งตรีและข้าวทิพย์ ก็ชักชวนแฟนคลับขึ้นดาดฟ้าเรือ พร้อมขับกล่อมทุกคนด้วยเสียงเพลงกลางแม่น้ำเจ้าพระยา อาทิเพลง ล่องเรือหารัก , มันฮักแต่เจ้าฮู้บ่ , สาวม.ปลายยังอายฮักและบทเพลงพิเศษ ที่ทั้งคู่ร้องร่วมกัน “ขอหอมก่อนแต่ง , ภูมิแพ้กรุงเทพ เรียกได้ว่าโรแมนติกสุดๆ และได้ใจบรรดาพ่อยกแม่ยกไปตามๆ กัน

     

    ตรี ชัยณรงค์ กล่าวถึงกิจกรรมในครั้งนี้ “นับเป็นครั้งแรกที่ตรีได้ร่วมจัดกิจกรรมพบปะแฟนคลับคนรักตรี ขอบคุณทุกคนที่ให้การต้อนรับตรี อบอุ่นมากๆ ทุกคนคือคนในครอบครัว ครอบครัวตรี ชัยณรงค์ นอกจากนี้ตรียังได้รับเกียรติจากน้องสาวน่ารัก น้องข้าวทิพย์ มาเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัวตรี ชัยณรงค์ด้วย ตรีต้องขอบคุณทีมงานทุกส่วนที่ทำให้เกิดกิจกรรมดีๆ ในครั้งนี้ รับรองว่าจะต้องมีครั้งต่อไปแน่นอน อยากให้แฟนคลับทุกคนคอยติดตามด้วยนะครับ”