NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2015-02-17 14:03:56

    แกรมมี่ผนึกกำลังกรมทรัพย์สินทางปัญญา จัดทัพศิลปินดังรณรงค์ไม่ละเมิดลิขสิทธิ์

    บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด  (มหาชน)  มีนโยบายสนับสนุนและส่งเสริมการใช้สินค้าถูกกฎหมายอย่างจริงจังมาโดยตลอด โดยได้ร่วมมือกับหน่วยงานภาครัฐและเอกชนที่เกี่ยวข้องกับการคุ้มครองทรัพย์สินทางปัญญา    จัดทำโครงการรณรงค์ด้านทรัพย์สินทางปัญญา “ถูก ถูกใจ ถูกกฎหมาย” เพื่อปลูกจิตสำนึกด้านลิขสิทธิ์ให้แก่ประชาชนผ่านกิจกรรมต่างๆ ภายใต้สโลแกน “ไม่ซื้อ ไม่ขาย ไม่ใช้ของปลอม”  เพื่อกระตุ้นให้ประชาชนตระหนักถึงผลงานทรัพย์สินทางปัญญา อันจะเป็นการลดปัญหาการละเมิดลิขสิทธิ์ในระยะยาว

    ล่าสุดทางแกรมมี่ได้จัดทัพศิลปินแกรมมี่ชื่อดัง อาทิ ตูมตาม-ยุทธนา  เปื้องกลาง ,          โดม-จารุวัฒน์ เชี่ยวอร่าม , รุจ-ศุภรุจ เตชะตานนท์ ,แกรนด์-พรรณวรท ด้วยเศียรเกล้า, อ้น-กรกฎ ตุ่นแก้ว ฯลฯ    ไปร่วมรณรงค์ให้ประชาชนตระหนักถึงผลงานทรัพย์สินทางปัญญา ในงาน “มหกรรมทรัพย์สินทางปัญญา     (IP Fair 2015)”    จัดขึ้นระหว่างวันศุกร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ – 1 มีนาคม 2558         ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี  Hall 5-6  จัดโดย  กรมทรัพย์สินทางปัญญา  กระทรวงพาณิชย์ เพื่อร่วมรณรงค์ให้ประชาชนใช้สินค้าที่ถูกลิขสิทธิ์ พร้อมกระตุ้นและส่งเสริมให้ประชาชนตระหนักถึงความสำคัญของทรัพย์สินทางปัญญามากขึ้น รวมทั้งเป็นการสร้างโอกาสและช่องทางการตลาดให้เจ้าของทรัพย์สินทางปัญญาได้พบปะเจรจากับนักลงทุน และเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ผลงานและนวัตกรรมต่าง ๆ ด้านทรัพย์สินทางปัญญา

               แกรนด์-พรรณวรท  เปิดเผยว่า   “แกรนด์ในฐานะตัวแทนศิลปินแกรมมี่ขอเชิญชวนทุกคนให้สนับสนุนสินค้าที่ถูกลิขสิทธิ์และถูกต้องตามกฎหมาย เพื่อเป็นกำลังใจให้กับผู้ผลิตได้สร้างสรรค์ผลงานและสินค้าดี ๆ ให้พวกเราได้ใช้กันค่ะ  และในวันศุกร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ ถึง           1 มีนาคม 2558 แกรนด์ขอเชิญชวนทุกคนมาเที่ยวงาน “มหกรรมทรัพย์สินทางปัญญา หรือ IP Fair 2015” กันเยอะ ๆ นะคะ  นอกจากความรู้เกี่ยวกับทรัพย์สินทางปัญญาแล้ว ยังจะได้พบกับมินิคอนเสิร์ตจากแกรนด์ และศิลปินแกรมมี่ชื่อดัง อาทิ ตูมตาม-ยุทธนา ,โดม-จารุวัฒน์ ,อ้น-กรกฎ ฯลฯ ตลอดทั้ง 3 วันอีกด้วยค่ะ”