NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2018-01-31 11:21:20

    ตรี ชัยณรงค์ ชวนแฟนคลับ “ล่องเรือหารัก” ต้อนรับวาเลนไทน์

    เป็นศิลปินที่มีแฟนคลับเหนี่ยวแน่นมากๆ คนหนึ่ง สำหรับศิลปินน้องใหม่จากสังกัด แกรมมี่ โกลด์ อย่าง “ตรี ชัยณรงค์” ล่าสุดก็คิดกิจกรรมล่องเรือ เพื่อพบปะสังสรรค์และร่วมทำกิจกรรมกับแฟนคลับ โดยเลือกวันเสาร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ ซึ่งเป็นเดือนแห่งความรัก เป็นวันจัดกิจกรรม ในแนวคิด “ล่องเรือหารัก กับตรี ชัยณรงค์” โดยการชวนแฟนคลับ 300 คน ขึ้นเรือ “White Orchid River Cruise” ที่ท่ารือ Asiatique (เอเชียทีค) แล้วล่องเรือไปไหว้พระขอพรพระปรางค์ ที่วัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร หลังจากนั้นก็ขึ้นเรือรับประทานอาหารเย็น พร้อมดูพระอาทิตย์ตกน้ำ  และชมมินิคอนเสิร์ต ตรี ชัยณรงค์ พร้อมแขกรับเชิญสุดพิเศษ  “ข้าวทิพย์  ธิดาดิน” ตั้งแต่เวลา 13.00-20.00 น.

     

    เมื่อเจ้าตัวแจ้งข่าวไปยังแฟนคลับ เพียงหนึ่งชั่วโมงเท่านั้น แฟนคลับก็พร้อมใจกันจับจองและอยากร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับกิจกรรมในครั้งนี้

     

    ตรี ชัยณรงค์ กล่าวว่า  “ก่อนอื่นตรีอยากขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่ติดตามตรีมาตลอด กิจกรรมล่องเรือหารัก เป็นกิจกรรมที่ตรีคิดขึ้นมาเพื่ออยากเจอ และอยากมีกิจกรรมร่วมกับแฟนคลับตรีทั่วประเทศแบบพร้อมหน้าพร้อมตา ก็เลยกิจกรรมนี้ขึ้นมา ที่สำคัญอยากทำบุญไปพร้อมๆ กัน  ถ่ายรูปด้วยกัน ทานข้าวด้วยกัน ดูพระอาทิตย์ตกน้ำด้วยกัน ตรีว่าน่าจะโรแมนติกและประทับใจทุกคนแน่นอน ขอบคุณแฟนคลับทุกท่านที่ให้การตอบรับกิจกรรมล่องเรือหารักในครั้งนี้ สำหรับแฟนคลับที่ติดภาระกิจ ยังไงตรีจะเก็บภาพบรรยากาศสวยๆ มาให้ได้ติดตามชมกันอีกทีนะครับ