NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2015-02-13 09:48:38

    เฮง รวย ดี ตรุษจีนนี้ กับศิลปินแกรมมี่ โกลด์

        เพิ่งจะผ่านพ้นปีใหม่ไปได้ไม่นาน นี้ก็กำลังจะย่างเข้าสู่ เทศกาลตรุษจีน ซึ่งถือว่าเป็นวันเฉลิมฉลองปีใหม่ของคนไทยเชื้อสายจีนทั่วโลกกันอีกแล้ว เรามักจะเห็นบรรยากาศที่เต็มไปด้วยป้ายและโคมไฟสีแดงประดับประดาอยู่ทั่วมือง และก่อนจะถึงวันตรุษจีน 1 วันคนไทยเชื้อสายจีนก็มักจะยึดวันนี้เป็นวันไหว้ มีการร่วมญาติพี่น้องกันอยากพร้อมหน้าพร้อมตากันและผู้ใหญ่ก็จะให้พรเด็กๆ และในวันนี้ก็ถือว่าเป็นวันดีที่เหล่าศิลปินลูกทุ่งไทยจากค่าย แกรมมี่ โกลด์ มาร่วมอวยพรในเทศกาลตรุษจีนให้กับพี่น้องชาวไทยที่มีเชื้อสายจีนกันด้วย

     

    โกไข่ จุมพล ทองตัน

                   วันตรุษจีนก็เวียนมาถึงอีกแล้วนะครับ สำหรับปีนี้ก็ตรงกับปีแพะ ผมโกไข่ก็อยากจะอวยพรให้กับทุกคนร่ำรวย เฮงเฮง เงินทองไหลมาเทมา โชคดีตลอดปีและตลอดไป ขอให้ได้อั่งเปาซองโตๆ จากญาติผู้ใหญ่กันเยอะๆ และเป็นเด็กดีกันด้วยนะครับ

     

    เต๋า ภูศิลป์

        เทศกาลวันตรุษจีนปี 2558 ก็มาถึงแล้วนะครับ สำหรับในปีนี้ก็ตรงกับปีมะแม ผม  “เต๋า ภูศิลป์” ก็ขออวยพรให้กับพี่น้องชาวไทยที่มีเชื้อสายจีนทุกคนว่า “กงซีฟาไฉ” ขอให้ร่ำ ขอให้รวย เงินทองไหลมาเทมาและขอให้ทุกคนมีสุขภาพที่แข็งแรง หายเจ็บ หายจน เฮง เฮง กันทั่วหน้าทุกคนนะครับ และในปีนี้ผมก็อยากฝากให้กับทุกคนหากมีเวลาว่างก็อยากเชิญชวนให้ไปไหว้ศาลเจ้าเพิ่มสิริมงคล เสริมบารมีกันนะครับ 

     

    เปาวลี พรพิมล

                สำหรับเทศกาลตรุษจีนทีกำลังจะมาถึงนี้ เปาคิดว่ามันก็เป็นเหมือนกับวันสงกรานต์ของคนไทยที่ทำให้ครอบครัวได้มาพบปะกัน สำหรับวันปีใหม่จีนปีนี้เปาจึงจะขออวยพรให้ชาวไทยเชื้อสายจีนทุกคนมีแต่ความโชคดี ร่ำรวยเงินทอง มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงและขอให้ได้อั่งเปากันทุกคนนะคะ

     

    เจมส์ ชินกฤช

                 “ซินเจีย ยู่อี ซินนี้ ฮวดใช้” เนื่องในวันตรุษจีนเป็นวันสิริมงคลวันดีของคนไทยเชื้อสายจีน ส่วนคนไทยที่ไม่ได้เป็นเชื้อาสายจีนก็ถือว่าเป็นวันฤกษ์งามยามดีแล้วกันนะครับ เจมส์ก็ขออวยพรให้ทุกๆคนมีความสุข สุขภาพแข็งแรงมั่งมีศรีสุข เงินทองไหลมาเทมา ร่ำรวย เฮงเฮง โชคดีตลอดปีนี้นะครับ

     

    อ๊อฟ ศุภณัฐ

                สวัสดีวันตรุษจีนครับ หรือเป็นวันขึ้นปีใหม่ของชาวจีนนั่นเอง เป็นวันที่คนไทยเชื้อสายจีนกระตื้อรือร้นจัดเตรียมของมงคลเพื่อที่จะไหว้ศาลเจ้า เหล่าบรรพบุรุษที่ล่วงลับไปแล้วเป็นวันรวมญาติๆ ลูกหลานดีใจที่วันนี้มาถึงเพราะจะพากันได้อั่งเปาซองโตๆ กัน ผมนี้ดีใจด้วยเลยนะครับ อ๊อฟก็ขออวยพรให้ทุกคนเฮงเฮง โชคดีมีความสุข สุขภาพแข็งแรง ร่ำรวยเงินทองกันทั้งปีนะครับ