NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2014-08-29 14:33:31

    “โรส-ณัฐ ศักดาทร” รวมพลังชาวแกรมมี่ บริจาคโลหิตเทิดพระเกียรติ 12 สิงหามหาราชินี

    เป็นระยะเวลากว่า 10 ปีแล้วที่ทาง บริษัท จีเอ็มเอ็มแกรมมี่ จำกัด (มหาชน) ได้ร่วมกับศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ จัดกิจกรรมการรับบริจาคโลหิต ณ อาคารจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เพลสขึ้นเป็นประจำทุก ๆ 3 เดือน เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้บริหาร พนักงาน ศิลปิน ดีเจ ของแกรมมี่ รวมถึงประชาชนทั่วไปในย่านอโศกได้มีโอกาสร่วมทำบุญด้วยการบริจาคโลหิตกันได้สะดวกยิ่งขึ้น  โดยในเดือนสิงหาคมนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 3 ของปี 2557 ก็ทำเอา ล็อบบี้อาคารจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เพลส คึกคักขึ้นมาทันที  เมื่อ  โรส-ศิรินทิพย์  หาญประดิษฐ์ , ณัฐ ศักดาทร  พร้อมด้วยดีเจชื่อดัง อย่าง ดีเจอ้อย-นภาพร  ไตรวิทย์วารีกุล , พีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร  และ บุ๊กโกะ-ธนัชพันธ์ บูรณาชีวาวิไล  มารวมตัวกันเพื่อรวมพลังชาวแกรมมี่ร่วมกิจกรรมบริจาคโลหิต  โดยพร้อมใจกันสวมเสื้อสีฟ้า  เพื่อเทิดพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ 12 สิงหาคม 2557

    กิจกรรมบริจาคโลหิตในครั้งนี้ โรส-ศิรินทิพย์ , ณัฐ ศักดาธร และ ดีเจอ้อย-นภาพร ก็ขอร่วมบริจาคโลหิตเพื่อช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ด้วย ก็ทำเอาบริเวณล็อบบี้อาคารจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่เพลส คึกคักขึ้นมาถนัดตาเลยทีเดียว    งานนี้ดีเจอ้อย-นภาพร ก็ขอฝากข้อคิดดี ๆ เกี่ยวกับการบริจาคโลหิตมาถึงทุก ๆ ด้วยนะคะว่า “เสียน้ำตาไม่ได้อะไร  เสียเลือดไปคนอื่นรอดนะจ๊ะ”

    ด้าน โรส-ศิรินทิพย์ เปิดเผยว่าโรสบริจาคเลือดมา  30 กว่าครั้งแล้วค่ะ  เพราะเลือดของเราสามารถต่อชีวิตผู้อื่นได้ จะว่าไปแล้วการบริจาคเลือดไม่ได้น่ากลัวอย่างที่หลายคนคิด  อยากจะเชิญชวนผู้ที่มีร่างกายแข็งแรงสมบูรณ์มาบริจาคเลือด เก็บไว้ในคลังเลือด  เพื่อสำรองไว้ช่วยเหลือผู้ที่บาดเจ็บยามฉุกเฉินนะคะ

    ขณะที่ ณัฐ ศักดาทร  เปิดเผยว่าผมบริจาคเลือดครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 ครับ  และหากมีโอกาสก็จะบริจาคอีก  วันนี้ได้มาร่วมกิจกรรมบริจาคโลหิตร่วมกับพี่ ๆ ศิลปิน ดีเจ และพนักงานแกรมมี่ รู้สึกดีใจ และถือเป็นการทำบุญด้วยนะครับ  สำหรับผู้ที่ต้องการบริจาคโลหิต ติดต่อได้ที่ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย โทร 02 256 4300 หรือ www.redcross.or.th และ www.blooddonationthai.com นะครับ มาร่วมกันบริจคเลือดเยอะ ๆ นะครับ”