NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2015-02-10 13:19:58

    แกรมมี่ โกลด์ ยกทัพศิลปิน ร่วมงานวันเกิด อ.สวัสดิ์ สารคาม

    ทำต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 2 แล้ว โดยในทุกวันที่ 5 ก.พ. ซึ่งเป็นวันคล้ายวันเกิดของ โปรดิวเซอร์ชื่อดัง “อ.สวัสดิ์ สารคาม” ก็จะรวบรวมลูกศิษย์ลูกหา  มาจัดคอนเสิร์ตแล้วหารายได้เพื่อทำการกุศล โดยในปีนี้นำรายได้สมทบสร้างอุโบสถ 2 หลัง ได้แก่ วัดบ้านวังจานและวัดโนนสำราญ อำเภอวาปีปทุม จ.มหาสารคาม ซึ่งเป็นวัดบ้านเกิดของ อ.สวัสดิ์ นั่นเอง ในการนี้ แกรมมี่ โกลด์จัดส่งลูกศิษย์ อ.สวัสดิ์  นำทีมโดย หญิงลี ศรีจุมพล, ศร สินชัย, ดอกอ้อ ทุ่งทอง, ก้านตอง ทุ่งเงิน, ลำยอง หนองหินห่าว, สมบูรณ์ ปากไฟ และ เต๋า ภูศิลป์ ไปสร้างความบันเทิงด้านหน้าเวที นอกจากนี้ ลำยอง,สมบูรณ์,เต๋า ยังได้ออกโรงทาน เลี้ยงอาหารแก่ผู้มาร่วมงานอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น ส้มตำ,ข้าวผัด,ขนมหวาน,ชา กาแฟเย็น และน้ำส้มเกล็ดหิมะ 

     

        บรรยากาศเต็มไปด้วยมิตรรักแฟนเพลงจากหลากหลายที่ ที่ตั้งใจมาร่วมชมคอนเสิร์ตซึ่งบอกได้คำเดียวว่าเป็นคอนเสิร์ตที่มีศิลปินร้องเพลงมากที่สุดเลยก็ว่าได้ ชาวบ้านแฟนเพลงแต่ละคนที่มานั้นก็เรียกว่าตีตั๋วยาวตั้งแต่ 6โมงเย็น – 6โมงเช้า ถึงแม้อากาศจะหนาวเหน็บเพียงใดก็ไม่ถอย เพราะจะได้เจอศิลปินในดวงใจ ถ้าคอนเสิร์ตไม่เลิกชาวบ้านก็ไม่หนี ได้ใจศิลปินไปแบบเต็มๆ

     

        อ.สวัสดิ์ สารคาม กล่าวว่า “ต้องขอขอบคุณพี่ตี่ กริช ทอมมัส ผู้บริหารของแกรมมี่ โกลด์ ที่ส่งศิลปิน พร้อมปัจจัยมาร่วมทำบุญในครั้งนี้ ตัวผมเองมีความภาคภูมิใจ 1 ปี 1 ครั้ง ทำให้บ้านเกิด และในงานนี้ผมได้มอบเงิน ให้กับ อ.สมศักดิ์ พิลารัตน์ และอ.วิทยา กีฬา ท่านละ 20,000 บาท เพื่อเป็นค่ารักษาพยาบาล ซึ่งทั้งทั้งสองก็กำลังโดนหลายโรครุมเร้าอยู่ อยากให้ทั้งทั้งสองหายไวๆ และสุขภาพแข็งแรงในเร็ววันครับ

     

        หญิงลี ศรีจุมพล กล่าวว่า “ปีนี้หญิงลีติดงานช่วงหัวค่ำที่หนองคาย แต่ยังไงก็ต้องมา เพราะมาถึงตีสาม แต่ก็ยังมีคนรอเราอยู่ หญิงลีก็จัดเต็มเหมือนเดิมค่ะ อ.สวัสดิ์ เปรียบเหมือนพ่อคนที่ 2 ของหญิงลี ต่อให้ติดคอนสิ์รตที่ไหนก็ต้องมาร่วมงานให้ได้ ยังไงก็ขอให้ อ.สวัสดิ์ มีสขภาพแข็งแรง เป็นที่ปรึกษาและที่พึ่งทางใจในยามที่หญิงลีมีปัญหกาเรื่องงานแบบนี้ไปนานๆ นะคะ และก็ต้องขอบคุณอ.สวัสดิ์มากๆ ที่ยังคงเมตตาหญิงลี คนนี้อยู่ค่ะ

     

        ลำยอง หนองหินห่าว กล่าวว่า “ในฐานะลูกศิษย์คนนึง วันนี้ก็ดีใจค่ะ ที่เป็นอีกปีที่ลำยองได้มีโอกาสมาร่วมงานคอนเสิร์ตการกุศลของอ.สวัสดิ์ สารคาม ผู้ที่มีพระคุณกับลำยอง อีกท่านนึง ได้ร่วมเซอไพรส์ท่านด้วยการนำเค้กไปให้เป่าหลังเวทีด้วย ส่วนหน้าเวทีก็ตั้งใจทำการแสดงอย่างเต็มที่ และจัดโรงทานเพื่อเลี้ยงอาหารผู้มาร่วมงาน ร่วมกับ น้องสมบูรณ์ ปากไฟ และน้องเต๋า ภูศิลป์ ภูมิใจที่ได้เป็นลูกศิษย์ อ.สวัสดิ์ ขอให้มีสุขภาพแข็งแรง และอยู่กับลูกศิษย์ไปนานๆ นะคะ