NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2015-02-02 14:22:48

    ซีดี-โตโน่ แทคทีมศิลปินแกรมมี่ ชวนคนไทยตรวจคัดกรองมะเร็ง เนื่องในวันมะเร็งโลก 2015

    ซีดี-กันต์ธีร์ ปิติธัญ ศิลปินบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน)  นำทีม โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์    , อ้น-กรกฎ ตุ่นแก้ว และเชอรีน-ณัฐจารี หรเวชกุล   ร่วมรณรงค์ให้คนไทยตรวจคัดกรองมะเร็ง  พร้อมชวนเที่ยวงาน “รณรงค์ป้องกันโรคมะเร็ง วันมะเร็งโลก 2015” (ซึ่งตรงกับวันที่ 4 กุมภาพันธ์ของทุกปี)          จัดโดยสถาบันมะเร็งแห่งชาติ กรมการแพทย์ กระทรวงสาธารณสุข  โดยจัดกิจกรรมในวันอาทิตย์ที่              1 กุมภาพันธ์ 2558  ณ ลานปาร์ค ดิ อเวนิว รัชโยธิน ตั้งแต่เวลา 13.00- 20.30 น.  

    สำหรับกิจกรรมโครงการรณรงค์ป้องกันโรคมะเร็ง เนื่องในวันมะเร็งโลก 2015   จัดขึ้นภายใต้แนวคิด Cancer : Not beyond us   มะเร็งไม่ได้เหนือกว่าเรา ภายในงานมีกิจกรรมที่น่าสนใจมากมาย ได้แก่   นิทรรศการวันมะเร็งโลก 2015  , ให้บริการตรวจสุขภาพเบื้องต้นฟรี..!! โดยสถาบันมะเร็งแห่งชาติ  กิจกรรม Color Art บรรเลงงานศิลป์  เนื่องในวันมะเร็งโลก 2015 , กิจกรรมCharity กับศิลปินชื่อดัง  ที่มาร่วมจำหน่ายเสื้อสัญลักษณ์วันมะเร็งโลก ราคาตัวละ 300 บาท และรับเข็มกลัดวันมะเร็งโลกเป็นที่ระลึกสำหรับผู้ที่ร่วมบริจาคตั้งแต่ 50 บาทขึ้นไป รายได้จะนำไปสมทบทุนเพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยโรคมะเร็งของสถาบันมะเร็งแห่งชาติ  

    ซีดี-กันต์ธีร์  เปิดเผยว่า “ผมขอเชิญชวนทุกคนมาเที่ยวงานรณรงค์ป้องกันโรคมะเร็ง เนื่องในวันมะเร็งโลก 2015 กันนะครับ ภายในงานมีความรู้เกี่ยวกับการดูแลสุขภาพ การหลีกเลี่ยงปัจจัยเสี่ยงที่จะทำให้เกิดโรคมะเร็ง  และที่สำคัญอยากให้ทุกคนเข้ารับการตรวจคัดกรองมะเร็งเบื้องต้นจะได้ทราบว่าตัวเองมีความเสี่ยงหรือไม่ ซึ่งจะนำไปสู่แนวทางการรักษาที่เกิดประสิทธิภาพ มากกว่าการที่ตรวจเจอในระยะลุกลามครับ” 

      โตโน่-ภาคิน กล่าวเสริมว่า “นอกจากสาระความรู้เกี่ยวกับโรคมะเร็งแล้ว ในงานนี้ผม ซีดี เดอะสตาร์ 10, อ้น-กรกฎ และเชอรีน-ณัฐจารี  ยังแทคทีมกันไปร่มกิจกรรม charity ร่วมจำหน่ายเสื้อสัญลักษณ์วันมะเร็งโลก 2015 เพื่อนำรายได้ไปช่วยเหลือผู้ป่วยมะเร็ง   พร้อมเตรียมโชว์พิเศษไปมอบความสุขให้กับผู้มาร่วมงานอีกด้วยครับ แล้วไปเจอกันนะครับในวันที่ 1 กุมภาพันธ์นี้ ที่ลานปาร์ค ดิ อเวนิว รัชโยธิน ครับ  ”