NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2015-01-29 11:30:13

    ศิลปินขอส่งใจให้ เหล่าทหารหาญ เป็นกระบอกเสียงร่วมอุดหนุนดอกป๊อปปี้

    วันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2558 “วันทหารผ่านศึก” โดยในปีนี้ทางองค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึกได้จัดงานพิธีและกิจกรรมต่างๆ อย่างยิ่งใหญ่ภายใต้ชื่องาน “เชิดชูเกียรติทหารกล้า 3 กุมภาพันธ์ วันทหารผ่านศึก” และในปีนี้ตัวแทนศิลปินแกรมมี่ โกลด์ ขอร่วมเป็นกระบอกเสียงกระจายข่าวของการจำหน่ายดอกป๊อปปี้ ซึ่งถือเป็นสัญลักษณ์ประจำของวันทหารผ่านศึก ให้กับผู้ที่มีจิตศรัทธาที่อยากร่วมทำบุญและร่วมสร้างขวัญกำลังใจให้กับพี่ๆ เหล่าทหารกล้าที่คอยปกป้องประเทศให้ร่มเย็นเป็นสุข

     

    ศิริพร อำไพพงษ์

        ผู้เสียสละเพื่อประเทศชาติอีกอาชีพหนึ่งก็คือ “ทหาร” รั้วของชาติที่คอยปกป้องคนไทย และประเทศชาติให้ใช้ชีวิตอย่างมีความสงบสุข ในขณะที่บรรดาทหารกล้าต้องอดตาหลับขับตานอนเพื่อคอยดูความเรียบร้อยให้พวกเรานั่นเอง ถ้าวันนี้เรามีโอกาสได้ช่วยเหลือ พวกเขาเหล่านั้น พี่นางคิดว่าน่าจะเป็นโอกาสที่ดีและพิเศษมากสำหรับในวันที่ 3 กุมภาพันธ์นี้ ซึ่งเป็น “วันทหารผ่านศึก” โดยเรามาช่วยกัน สนับสนุน สร้างขวัญและกำลังใจให้กับเหล่าทหารหาญโดยการช่วยกันอุหนุนดอกป๊อบบี้เพียงดอกละ 20 บาทเท่านั้น หรือจะให้มากกว่าเพื่อเป็นการสมทบทุนก็ได้ไม่ว่ากันนะ โดยในวันที่ 3 กุภาพันธ์ 2558 นี้ทางโรงพยายบาลทหารผ่านศึกจะได้มีการจำหน่ายดอกป๊อบปี้ตามสถานี BTS ต่างๆ พี่นางก็อยากจะเชิญชวนหรือผู้ใดสนใจช่วยกันร่วมบริจาคกันได้เยอะๆ หรือตามกำลังที่พอเราจะมีกำลังให้กันเยอะๆ นะคะ

            

    ไผ่ พงศธร 

        เนื่องในวันที่ 3 กุภาพันธ์ของทุกปี ถือเป็น”วันทหารผ่านศึก” เป็นอีกวันที่สำคัญเพื่อเชิดชูเกียรติทหารผ่านศึกผู้เสียสละปกป้องประเทศชาติ เป็นรั้วของชาติที่แน่นหนามั่งคงเพื่อประชาชนได้อยู่กันอย่างสงบสุข และเขาพร้อมที่จะช่วยเหลือปกป้องอยู่ตลอดเวลา ทหารก็เหมือนญาติพี่น้อง เพราะเวลาอยู่ใกล้แล้วรู้สึกสบายใจปลอดภัยและมีความสุข ผม ไผ่ พงศธร รู้สึกภูมิใจมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมกับ ทางองค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึก โดยผมขอร่วมกิจกรรมจำหน่ายดอกป๊อบปี้ เพื่อระดมทุนสนับสนุนการพัฒนาโรงพยายบาลทหารผ่านศึกและเชิดชูเกียรติทหารผ่านศึก แล้วขอเชิญช่วนทุกๆท่านร่วมทำบุญ กับทางโรงพยาบาลได้โดยการอุดหนุนดอกป๊อบปี้ ตามสถานที่ต่างๆ ที่วางจำหน่ายเห็นดอกป๊อบปี้ที่ไหนก็อย่าลืมช่วยกันอุดหนุนกันเยอะๆ เพื่อรั้วของชาตินะครับ

    ตั๊กแตน ชลดา 

        นักร้องสาวใจบุญร่วมทำกิจกรรมกับองค์การทหารผ่านศึก โดยการขอเป็นกระบอกเสียงกระจายข่าว วิธีการอุดหนุนดอกป๊อบปี้เพื่อตอบแทนการเหล่าผู้เสียสละปกป้องประชาชนโดยนำเงินจากการจำหน่ายดอกป๊อบปี้รวบรวมระดมทุนเพื่อไปสนับสนุน เชิดชูเกียรติทหารที่บาดเจ็บจากการปฏิบัติหน้าที่แล้วจะได้รักษาให้หายเป็นปกติได้โดยการทำบุญอุดหนุนดอกป๊อบปี้ กันเยอะๆ นะคะ อย่าลืมนะคะว่าถ้าไม่มีเขาเราคงไม่ได้อยู่อย่างมีความสุขและสงบสุขอย่างแน่นอน แล้วขอขอบคุณผู้ใจบุญทุกๆ ท่านมากๆ นะคะที่ช่วยกันอุดหนุนดอกป๊อปปี้สวยๆ กันค่ะ

    เปาวลี พรพิมล 

        ทุกครั้งที่เปา เห็นข่าวทหารถูกทำร้ายมีทั้งพิการและเสียชีวิต เปารู้สึกหดหู่ใจมากค่ะ เพราะรั้วของชาติ ที่คอยปกป้องผืนแผ่นดินไทย กลับได้รับความเดือดร้อน รวมไปถึงครอบครับของทหารผู้เสียสละด้วยที่ต้องเสียเสาหลักของบ้านไปอย่างมีมีวันกลับหรือไม่ก็ไม่สามารถเป็นเสาหลักของบ้านได้อีกต่อไป เมื่อต้นปี เปาและแฟนคลับได้มีโอกาสเข้าไปจัดกิจกรรมพิเศษเพื่อบำรุงขวัญให้กับเหล่าพี่ๆ ทหารที่ผ่านศึกสงครามและได้รับบาดเจ็บ ที่โรงพยาบาลทหารผ่านศึก เปารู้สึกมีความสุขที่ได้มอบเสียงเพลง และเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้พี่ๆ กลับมายิ้มและหัวเราะได้อีกครั้ง “วันทหารผ่านศึก” นี้เปาขอเชิญชวนทุกท่านมาร่วมกันระลึกถึงบุญคุณเหล่าทหาร ด้วยการแสดงความรัก ความมีน้ำใจ โดยการร่วมซื้อดอกป๊อบปี้ในราคาเพียง 20 บาท ซึ่งรายได้นี้จะนำไปช่วยเหล่าทหารและครอบครัวค่ะ และสำหรับผู้ที่อยากร่วมบริจาคสามารถเข้าร่วมบริจาคได้ที่โรงพยาบาลทหารผ่านศึกได้เลยนะคะ

             

    เต๋า ภูศิลป์ 

        เต๋าก็ขอเป็นกำลังใจให้กับเหล่าพี่ๆ ทหารทุกคนที่ปฏิบัติหน้าที่ดูแลประเทศชาติของเรา ให้มีความสงบสุขและผมจึงขอเชิญชวนให้คนไทยมาร่วมให้กำลังใจเหล่าพี่ๆทหารในการอุดหนุนดอกป๊อบปี้ เพียงดอกละ 20 บาท เพื่อนำเงินไปช่วยเหลือพี่ๆเหล่าทหารที่บาดเจ็บจากการปฏิบัติหน้าที่และในวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2558 เป็นวัน “ทหารผ่านศึก”  เต๋าก็ขอให้พี่ทหารมีความสุขสุขภาพแข็งแรง ส่วนผู้ที่บาดเจ็บก็ขอให้หายภายในเร็ววันนะครับ  เต๋าดีใจมากที่ใด้เป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือโดยการร่วมรณรงค์กิจกรรมจำหน่ายดอกป๊อบปี้ด้วย ถ้าเจอจุดจำหน่ายดอกป๊อปปี้ที่ไหน พี่ๆ ก็อย่าลืมอุดหนุนกันเยอะๆ นะครับ