NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2017-08-30 10:08:50

    “แบงค์-ดา” มองตารู้ใจ เป็นแฟนกัน 1 วัน ใน เอ็มวี “บทสุดท้าย”

      สวนกันไป-มาตั้ง 10 กว่าปี   พอจังหวะดีได้มาอยู่ร่วมสังกัดแกรนด์มิวสิก (GRAND  MUSIK)  ในเครือจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ฯ  แบงค์  แคช  (ปรีติ บารมีอนันต์)  เลยชักชวนน้องสาวคนสนิท  ดา  เอ็นโดรฟิน (ธนิดา ธรรมวิมล) ร้องคู่ครั้งแรกในเพลง “บทสุดท้าย”ที่ตัวเองแต่ง  ซึ่งนอกจากจะร้องกันสนุกแล้ว ยังเล่นกันสนุกตอนถ่ายทำมิวสิกวิดีโอ หรือเอ็มวีด้วย  เรียกได้ว่า สนุกทุกกระบวนการ โดยเอ็มวีนี้จะเป็นแนวคอมมาดี้ย้อนยุคตามเพลงที่มีความเป็น  OLD SCHOOL   ซึ่ง แบงค์ กับ ดา ต้องรับบท เป็นแฟนกัน  มาฟังทั้งคู่พูดถึงเอ็มวี…

                                    “บอกตรงๆว่า ผมกับดา ไม่เคยทำเอ็มวีอย่างนี้  อันนี้เป็นการแสดงแบบหนึ่งด้วยครับ   เนื้อเรื่องเนี่ยจะเป็นจินตนาการของตัวละครที่เราย้อนไปสู่ยุค  70  80 แถวๆนั้น  คืออะไรที่ไม่มีในปัจจุบัน  เรามีหมดในเอ็มวี ไม่ว่าจะ เป็นภาพซาวนด์อะเบาท์  บีเอ็มเอ็กซ์ แล้วก็มี บับเบิ้ลกัม หรือหมากฝรั่งนกแก้ว  บุหรี่หมากฝรั่ง (หัวเราะ) ต้องขอบคุณดาด้วยที่มาเล่น สนุกสนานมาก บางทีเราแอบมองอยู่นะ เดี๋ยวเห้ย ...โห ดามาเต็ม ก็ขอบคุณที่เต็มที่ไม่ว่าจะเป็นเรื่องร้อง เรื่องเล่นเอ็มวี  จริงๆคือถ้าใครชวนไปร้องแล้วให้เล่นแบบนี้ผมไม่เล่นนะ (หัวเราะ) แต่เรารู้สึก เออคู่นี้ มันอยู่ด้วยกันแล้วโอเคอ่ะ หมายถึงผมกับดา  ต้องขอบคุณจริงๆ เราสองคนผ่านอะไรมาเยอะกับชีวิตเนี่ย ซึ่งบางครั้งเรารู้สึกว่า เรื่องความรักบางทีมาถึงวันนึงมันตกผลึกแล้วก็เหมือนเพลงเนี้ย บทสุดท้ายมันทำให้เรียนรู้ว่า เวลา ทำให้เราเรียนรู้จริงๆนะว่าบทสุดท้าย ชีวิตคู่ มันไม่ต้องการอะไร  ไม่ได้ต้องการ  CHANEL  DIOR  HERMES  เงินทอง ตามที่เอ็มวีบอก สุดท้ายเราต้องการแค่คนมารักเรา  เข้าใจเรา อยู่ด้วยแล้วมีความสุขได้ทุกวัน  แค่นั้นพอ ซึ่งก็อยากส่งต่อไปถึง คนที่ตอนนี้เพิ่งมีแฟนก็ขอให้ดูเอ็มวีนี้แล้วมีความสุข นึกถึงแฟน นึกถึงแฟนเก่า ก็ได้ ถ้าเค้าดีกับเรา ถ้าใครโสดก็ได้หมด ได้ทุกสถานภาพ”

                                    “ถ่ายเอ็มวีสนุกค่ะ  ได้เปลี่ยนหลายคาแร็กเตอร์ ชอบมาก ยุค 80 เป็นยุคแบบยังเอาดินสอม้วนเทปอยู่  เราได้มาเป็นแฟนกัน 1 วันในเอ็มวี  อุ๊ยเขิน (หัวเราะ) มองหน้ากันแบบ เรามาถึงจุดนี้แล้วใช่ป่ะพี่  คือตัวดาเองสนุกกับงาน  พี่แบงค์เองก็ได้ลองเหมือนกัน  คือปกติเป็นสายหล่อ สาย POP SOUL  ดาคิดว่า คนน่าจะเซอร์ไพรส์ เพราะลุคพี่แบงค์เองเป็นแบบดาร์ค   เข้มมาตลอด วันนี้มาแบบย้อนยุคไปด้วยกัน เป็นแฟนกันด้วย  แต่ถ้าให้เป็นแฟนกันจริง คงไม่มีใครห้ามใคร คือแบบซับพอร์ตกันในทุกเรื่อง  แต่ให้พูดจริงป่ะ (ดา แกล้งเม้าท์ แบงค์) แต่ก่อนเคยคิดว่าพี่แบงค์เจ้าชู้ ตอนนี้เลิกแล้วนะ ก็อาจจะนิ่งแล้ว ไม่งั้นคงไม่แต่งเพลงรักออกมาขนาดนี้หรอก พูดได้แค่นี้ สำหรับพระเอก นางเอกในเอ็มวี หมายถึง พี่แบงค์กับดา ถ้าเรื่องแอ๊คติ้งเนี่ยโอเคเลย เพราะว่า พวกเราดูเองยังเชื่อว่า สองคนนี้รักกันจริงๆ รักกันมานาน มองตาก็รู้ใจอะไรอย่างนี้นะคะ เหมือนมิสเตอร์แอนด์มิสซิสสมิธ  แบบหญิงก็ร้ายชายก็เลว ในทางที่ดีนะสนุกๆ  มันดีคู่นี้ ดูมันทั้งคู่ (หัวเราะ) ก็ขอให้เป็นบทสุดท้ายของทั้งคู่นะคะ ให้เป็นอีกหนึ่งเพลงที่ทุกคนรักและเป็นแบบคู่รักแห่งปีแล้วกันนะคะ ไปดูกันว่าจะหวานขนาดไหน มองตากันปิ๊งๆกันหลายรอบ ขอให้มีความสุข ได้รอยยิ้มกับเพลงนี้ค่ะ”

                                    ชมความสนุกย้อนยุคของเอ็มวี “บทสุดท้าย” เพลงคู่ครั้งแรก แบงค์-ดา ได้แล้ววันนี้ และติดตามทุกข่าวคราวความเคลื่อนไหวของทั้งคู่ได้ทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ  GRAND MUSIK  รวมถึงดาวน์โหลดเพลงนี้ได้ที่ *123 4343