NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2015-01-22 13:44:37

    “ตั๊กแตน ชลดา” ซบอกหนุ่ม กับเพลง “อยากหลับตาในอ้อมกอดเธอ”

    ควันหลงความแซ่บ ความมันส์ หน้าเวทีกับการโชว์รูปแบบใหม่สุดจี๊ด!! ยังไม่ทันจาง ล่าสุดสาวโคราชแก้มป่อง “ตั๊กแตน ชลดา” กลับมาให้แฟนๆ ได้ซึ้ง เศร้า เหงาทรวง กันอีกครั้ง วันนี้เราขอบุกกองถ่ายทำมิวสิควีดีโอให้แฟนๆ เข้าถึงอารมณ์ลูกผู้หญิงกันมากขึ้น กับอัลบั้มชุดใหม่ ชุดที่ 8 กับเพลงใหม่แกะกล่องเพลงนี้ “อยากหลับตาในอ้อมกอดเธอ” 

     

        เรื่องราวของเพลงนี้จะพูดถึง ผู้หญิงคนหนึ่งที่กำลังทำใจคิดถึงผู้ชายคนนึง คนที่เขาแอบรัก แอบคิดถึง และอยากเป็นคนนั้นคนที่อยู่ในอ้อมกอดเธอ ซึ่งผู้หญิงคนนี้ไม่มีโอกาสที่จะได้เป็น แหม.. เนื้อเพลงส่งขนาดนี้ ไม่ใช่แค่นักแสดงเท่านั้นที่ต้องถ่ายทอดอารมณ์ออกมาให้ถึงพริกถึงขิง งานนี้ศิลปินก็ต้องมีการทำการบ้านเพิ่มด้วย เพราะต้องเข้าฉากร่วมกับพระเอกของเรื่อง อย่างฉากที่ตั๊กแตนต้องนอนซบเนื้ออกพระเอก ก็มีเขินกันบ้าง เล่นเอาหลายเทคเหมือนกัน แต่ด้วยสปิริตสาว “ตั๊กแตน ชลดา” ก็ทำออกมาได้ดีทีเดียว อาจเป็นเพราะคุณพ่อของสาวตั๊กแตนมานั่งให้กำลังใจถึงที่ก็เป็นได้ และยังได้นักแสดงพระเอกหนุ่ม รูปหล่อ หุ่นดี “เบิร์ด กิตติธัช ประดับ” ประกบคู่กับนางเอกสาวหน้าใส “น้องใหม่ ชญานี ธิติมูล” ที่เคยฝากผลงานละครให้ได้เห็นทางหน้าจอโทรทัศน์มาแล้ว การันตีภาพสวย สื่ออารมณ์ ด้วยผู้กำกับฝีมือดีอย่าง พี่ติ๊ก ฐิติชัย อัครพงศ์พิสัย ที่สร้างผลงานให้กับฝั่งสตริงไว้ อย่างเพลง ใจเจ้าเอย (ป้าง นครินทร์) รวมถึงเพลง จากคนรักเก่า (อ๊อฟ ปองศักดิ์) รับรองไม่ทำให้แฟนๆผิดหวัง 

     

        ตั๊กแตน ชลดา กล่าว “สำหรับเพลงอยากหลับตาในอ้อมกอดเธอ ตั๊กแตน ตั้งใจถ่ายทอดออกมามากๆ ค่ะ เพื่อแฟนๆ ทุกคนที่รอชมภาพมิวสิควีดีโอสวยๆ กันอยู่ กับฉากที่ถูกพูดถึงมากที่สุดคือฉากที่ต้องนอนซบอกน้องเบิร์ด พระเอกเอ็มวี ก็มีตื่นเต้นบ้างแต่ได้พี่ติ๊ก ผู้กำกับฝีมือเยี่ยม นำร่องซบให้ดูก่อน แล้วก็เปิดเพลงคลอไปด้วย เพื่อให้เข้าถึงอารมณ์ได้มากขึ้น ก็เลยไม่ค่อยมีปัญหากับฉากนี้ ทุกคนเป็นมืออาชีพกันมากๆ เลย อยากให้แฟนๆ ของตั๊กแตน ติดตามชมมิวสิควีดีโอเพลง “อยากหลับตาในอ้อมกอดเธอ” กันด้วยนะคะ ดูพร้อมกันได้ในรายการแฟนจ๋าช่อง แฟนทีวี ในวันที่ 27 มกราคมนี้ค่ะ ส่วนถ้าใครที่พลาดชมก็สามารถคลิกชมได้ทางยูทูป “GMM GRAMMY GOLD OFFICIAL” ได้เหมือนกันจ้า