NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2017-03-06 13:28:50

    Scoop : โลโมโซนิค ปล่อยอัลบั้มเต็มชุดที่ 3 Anti-Gravity

    วงโลโมโซนิคได้ฤกษ์เปิดตัวอัลบั้มเต็มชุดที่ 3 Anti-Gravity (แอนไท-กราวิตี้) ไปแล้ว เมื่อวานนี้ (2 มี.ค.)  ที่ บีทูเอส สาขาเซ็นทรัลเวิร์ล ภายในงานนอกจากเป็นวันวางอัลบั้มอย่างเป็นทางการ วันแรกแล้ว ยังได้เปิดขายบัตรคอนเสิร์ตใหญ่วันแรกอีกด้วย แฟนๆ ได้มารอเปิดระบบการขายกันตั้งแต่   ทีมงานเริ่มตั้งโต๊ะเลยทีเดียว  ได้เวลาวงโลโมโซนิค  บอย-อริย์ธัช พลตาล (ร้องนำ), ป้อม-ฉัตรชัย งามสิริมงคลชัย (กีต้าร์), ปิติ-ปิติ เอสตราลาโด สหพงศ์ เดน โดมินิค (กีต้าร์), ออตโต้-ชาญเดช จันทร์จำเริญ (กลอง)  ได้ออกมาร่วมพูดคุยถึงอัลบั้มใหม่อย่างใกล้ชิด กับการเดินทางก้าวใหม่อีกก้าวภายใต้สังกัดสนามหลวงมิวสิก เป็นอีกครั้งที่วงโลโมโซนิคเดินออกไปจากคอมฟอร์ทโซน และอีกครั้งที่พวกเขาจะต่อต้านแรงโน้มถ่วง กับอัลบั้มเต็ม ชุดที่ 3  “Anti-Gravity” (แอนไท-กราวิตี้) ที่อัดแน่นด้วย 15 เพลงใหม่ ภายใต้การดูแลของ ต้าร์ ซินดี้ซุย (แซซาร์ บี. เดอกุซมัน) ซาวน์โปรดิวเซอร์แถวหน้าของเมืองไทย 

     

        โดย บอย นักร้องนำ พูดถึงความตั้งใจของพวกเขา “วงดนตรีหลายวงมักถูกจำกัดด้วยแนวเพลงหรือช่วงเวลา แต่จะมีวงดนตรีอีกหลายวงที่อยู่เหนือกาลเวลา ผมอยากให้ Lomosonic เป็นแบบนั้น เสียงร้องแบบนี้ เสียงดนตรีแบบนี้มันคือตัวเรา ฟังแล้วคิดถึงการไม่ย่ำอยู่กับที่”  มาต่อกัน ที่คอนเซ็ปท์ ของอัลบั้มที่ ปิติ มือกีต้าร์ ได้พูดถึงที่มา “มนุษย์เราเกิดมาใช้ชีวิตประจำวันมันคือการต้านแรงโน้มถ่วงอยู่แล้ว การเดิน การกระโดด ระหว่างที่เราทำอัลบั้มนี้ เราก็คิดถึงคำว่า Anti-Gravity (แอนไท กราวิตี้) ขึ้นมา” ด้าน ออตโต้ มือกลอง ก็ได้กล่าวเสริม ว่า “กว่าที่อัลบั้มจะเสร็จสมบูรณ์ต้องฝ่าฟันกับอุปสรรคมากมายสมกับชื่อ Anti-Gravityจริงๆ” และก็ถึงช่วงเวลาที่รอคอยที่ทางวงได้เตรียมมิวสิกวิดีโอใหม่ล่าสุดมาให้ได้ชมกันด้วย ป้อม มือกีต้าร์ ของวง ได้อธิบายถึง มิวสิกวิดีโอไตรภาค (Trilogy)  ที่เกิดจากความอยากทำอะไรให้มันหลุดออกไปจากกรอบเดิมๆ ก็เลยนำบรรยากาศของโลกอนาคตมาใช้ ทั้งหมดมี 3 mvเรื่องราวต่อเนื่องกัน ในแต่ละตอนจะมี trailer คั่นเพื่อเป็นการเชื่อมต่อเรื่องราว “ข้อแนะนำควรชมต่อเนื่องกันเพื่อความเข้าใจที่สมบูรณ์”  ป้อม ได้กล่าวย้ำถึงการชมมิวสิกวิดีโอนี้ ก่อนปฐมทัศน์ให้แฟนๆ ภายในงานได้ชมกันเป็นกลุ่มแรกก่อนโลกโซเชี่ยล สร้างความฮือฮาและเสียงปรบมือเรียกร้องให้เปิดตอนที่ 2 ต่อเลยทีเดียว

     

    วงได้กล่าวขอบคุณถึง แฟนเพลง สื่อมวลชน ผู้สนับสนุนทุกท่าน ที่ให้โอกาส พร้อมฝาก “อัลบั้ม Anti-Gravity อัลบั้มนี้มีทุกอย่างที่ทุกคนคาดหวังจะได้ยินจาก Lomosonic ตั้งแต่เพลงแรกซึ่งมีความหนักที่สุดเท่าที่เราเคยทำมา ไปจนถึงเพลงที่เบาและนุ่มแบบที่คุณไม่เคยได้ยินมาก่อน อยากให้ทุกคนลองฟังและเปิดใจกับมัน” บอย นักร้องนำกล่าวทิ้งท้าย

     

    ช่วงสุดท้าย วงโลโมโซนิคยังขอฝากประกาศถึง คอนเสิร์ตใหญ่ของวงโลโมโซนิคปลายปีนี้  Chang Music Connection presents Lomosonic Anti-Gravity Concert  คอนเสิร์ต Full Scale ที่รวมทุกสิ่งทุกอย่างของวงโลโมโซนิค คอนเสิร์ตที่วงเองยังเอ่ยปากว่าอยากดู  จัดขึ้นวันเสาร์ที่ 2 กันยายน 2560 ที่ เมืองไทย GMM Live House @ CentralWorld ชั้น 8 บัตรราคา 1,200 บ. (บัตรยืน) ขายบัตรที่ Allticket เคาน์เตอร์เซอร์วิส 7-Eleven ทุกสาขา  เริ่มจำหน่ายบัตร 3 มีนาคม  2560 นี้   ....ก่อนเปิดให้แจกลายเซ็นต์ให้กับทุกคนอย่างเป็นเอง และใกล้ชิดกันอย่างเต็มอิ่ม จนแถวยาวเลยออกมานอกร้านบีทูเอส แม้จะใช้เวลานาน แต่แฟนๆทุกคนก็ยังยิ้มแย้มอยู่ด้วยกันจนห้างปิดลง ด้วยความประทับใจอย่างที่สุด

     

    ..ขอบคุณที่พร้อมรอและให้คุณออกเดินทางต้านทุกแรงโน้มถ่วงไปด้วยกัน

     

    อัลบั้ม Anti-Gravity จำหน่ายแล้วที่ บีทูเอส ทุกสาขาทั่วประเทศ

    DOWNLOAD Album Anti-Gravity ทาง iTunes : https://itun.es/th/94N7hb