NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2017-03-03 11:16:49

    “เปาวลี” อุ่นใจร่วมงาน กับผกก. “อ๊อด บัณฑิต” อีกครั้ง

    ถ้าย้อนกลับไปเมื่อประมาณ 6 ปีที่แล้ว “เปาวลี พรพิมล” ได้แจ้งเกิดไว้กับภาพยนตร์เรื่อง “พุ่มพวง” ซึ่งหลายคนต่างขนานนามให้เธอเป็นเงาเสียงของราชินีลูกทุ่ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ ตั้งแต่ครั้งนั้นเป็นต้นมา โดยในครั้งนั้นก็ได้ผู้กำกับฝีมือดีอย่าง “อ๊อด บัณฑิต ทองดี” มากำกับภาพยนตร์เรื่องนี้จนสมบูรณ์แบบในที่สุด

    จากวั้นนั้นจนมาวั้นนี้ 6 ปีผ่านไปทั้งคู่ “น้องเปา” และ “พี่อ๊อด” ก็ได้โคจรมาร่วมงานกันอีกครั้งกับการกำกับเอ็มวีทั้ง 10 บทเพลงในรูปแบบ “เดอะมิวสิคัล” กับ อัลบั้มชุดที่ 3 “แม่ค้าหน้าคอมพ์” ซึ่งงานนี้ทั้งศิลปินและผู้กำกับต่างก็ทุ่มสุดตัวกันเลยทีเดียว

    เปาวลี ได้เอ่ยถึงการร่วมงานกันอีกครั้งกับพี่อ๊อด บัณฑิตว่า “สำหรับอัลบั้มชุดนี้ เปาถือว่าเปาโชคดีมากๆ ที่ผู้ใหญ่หลายฝ่าย รวมถึงทีมโปรดิวเซอร์ และทีมงานทุกคนได้เปิดโอกาสให้เปารับรู้ถึงกระบวนการทำงานอัลบั้มตั้งแต่ขั้นตอนแรก มานั่งบรีฟงาน คุยงานกัน รู้สึกภาคภูมิใจมากๆ ที่เปาจะได้เป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จของอัลบั้มชุดนี้ ที่มากกว่าการร้องเพลง จนมาถึงการคิดคอนเซ็ปต์เอ็มวีว่าควรออกมาในทิศทางไหนจนสุดท้ายบทสรุปก็จะเป็นแนว ‘เดอะมิวสิคัล’ และยิ่งดีใจมากๆ ที่พอรู้ว่า ‘พี่อ๊อด บัณฑิต ทองดี’ จะมาเป็นผู้กำกับให้   ดีใจมากๆ ค่ะ เหมือนได้ย้อนวันวานกลับสมัยที่ถ่ายหนังเรื่องพุ่มพวงอีกครั้ง พี่อ๊อดเป็นผู้กำกับที่น่ารักมากๆ ใจดีสุดๆ ทั้งดีใจและภูมิใจมากๆ ที่ได้ร่วมงานกับพี่อ๊อด อีกครั้งค่ะ

        ยังไงเปา ก็อยากให้ทุกคนติดตามผลงานทุกผลงานของเปาและพี่อ๊อด ด้วยนะคะ และเร็วๆ นี้กับอัลบั้มชุดที่ 3 “แม่ค้าหน้าคอมพ์” อีกไม่นานเกินรอค่ะ