NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2017-03-02 11:35:14

    ไมค์-ไผ่-ต่าย นำทีมซ้อมใหญ่ คอนเสิร์ตลูกทุ่งซุปเปอร์โชว์

    จัดเป็นประจำทุกปีสำหรับ “คอนเสิร์ต  M-150 ลูกทุ่งซุปเปอร์โชว์” นับต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 20 แล้ว ในแต่ละปีก็นำ ศิลปินลูกทุ่งชั้นแนวหน้าของเมืองไทย ตระเวนไปยังจังหวัดในภาคต่างๆ ทั่วประเทศเพื่อสร้างความบันเทิงแก่ลูกค้า และสำหรับปีนี้ก็จัดอย่างยิ่งใหญ่ โดยการนำเอา 10 ศิลปินลูกทุ่งยอดนิยม หลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น ไมค์ ภิรมย์พร , ต่าย อรทัย , ไผ่ พงศธร , มนต์แคน  แก่นคูน , ดอกอ้อ ทุ่งทอง , เปาวลี พรพิมล , ลำยอง หนองหินห่าว และ 2 หนุ่มจากเวที “ศึกวันดวลเพลงอิสร์ อิสรพงษ์ ดอกยอ และ เจมส์ จตุรงค์ ผดุงรัตน์ 

    ในปีนี้ก็ได้ฤกษ์เปิดซ้อมใหญ่ ก่อนทัวร์ทั่วประเทศ ที่วัดวังมะนาว จ.ราชบุรี มีผู้ชมเข้าชมกันอย่างล้นหลาม เริ่มจาก 2 น้องใหม่จากรายการศึกวันดวลเพลง ที่นำเอาเพลงฮิตๆ มาประเดิมเวที “อิสร์ อิสรพงษ์” กับเพลง คาถามหานิยม , เล่าสู่หลานฟัง ฯ ตามมาด้วย “เจมส์ จตุรงค์” กับเพลง เขาขอไลน์ อ้ายขอลา , คำว่าฮักกัน มันเหี่ยทิ่มไส ตามมาด้วย “ดอกอ้อ ทุ่งทอง” กับเพลงดังอย่าง เบอร์โทรเจ้าชู้ และ น้องมีผัวแล้ว ต่อด้วย “เปาวลี พรพิมล” ที่ขนเพลงดังของแม่ผึ้ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ มาในแบบเมดเลย์ เต้นกันอย่างสนุกสนาน ไม่ต้องพักเบรคกับ สาวดอกหญ้า “ต่าย อรทัย” ที่ขนเอาเพลงเพราะทั้งเพลงช้าเพลงเร็ว และเพลงรำ มาแน่นเวที ไม่ว่าจะเป็นเพลง ดอกหญ้าในป่าปูน , มาจากดิน , เพลงบั๊ดสะหลบ (อย่าจบแค่พบหน้า) ฯลฯ พักเบรคความสวยงามอลังการด้วยเพลงมันส์ๆ จาก “ลำยอง หนองหินห่าว” กับเพลง เอาผัวไปเทิร์น , จีบเอาสิคะ ฯลฯ ตามด้วยนักร้องขวัญใจผู้ใช้แรงงาน “ไมค์ ภิรมย์พร” ที่ขนเอาเพลงจากอัลบั้มเก่าที่เคยโด่งดังเช่น ละครชีวิต,นักสู้ม.3 และเพลงเก่าที่อยู่ในอัลบั้ม คู่บ้านคู่เมือง เช่น เพลง ข้าด้อยเพียงดิน , นางกวักมหาเสน่ห์ ปิดท้ายด้วยหนุ่มตามฝันจากบ้านไกล “ไผ่ พงศธร” ที่นำเพลงดังๆ มาร้อง เช่น ไม่มีข้อแม้ตั้งแต่เริ่มต้น , รัแท้บ่ได้แปลว่าโง่ , คนบ้านเดียวกัน ฯลฯ สร้างความสนุกสนานให้กับแฟนเพลงหน้าฮ้านได้เป็นอย่างดี

    แฟนเพลง แฟนคลับของศิลปินที่ตบเท้าขึ้นเวทีในปีนี้ สามารถติดตามไปให้กำลังใจศิลปินทั้ง 10 คนของแกรมมี่ โกลด์ได้ทุกที่ สามารถดูรายละเอียดการเดินสายทั่วประเทศ  วันเวลา และสถานที่แสดง ได้ที่ เฟสบุคของศิลปินทั้ง 10 คน หรือที่เฟสบุคของเครื่องดื่ม M-150