NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2017-02-24 12:00:00

    “คนพันธุ์เดียวกัน” เปิดมินิคอนเสิร์ต พร้อมเดินรับบริจาคเงินช่วยฟื้นฟูใจชาวใต้

    นับเป็นปรากฏที่ยิ่งใหญ่อีกครั้ง กับการรวมตัวกันระหว่าง 2 ค่ายเพลง แกรมมี่ โกลด์ และค่ายเพลง TMG RECORD ในนามโปรเจค “คนพันธุ์เดียวกัน” มิตรภาพทางดนตรี ที่ไม่มีปิดกั้น กับ 6 ศิลปินคุณภาพ อย่าง แช่ม แช่มรัมย์, แสน นากา, เดวิด อินธี , บอล วงกลม , ปุ้ย L.กฮ. และ ตาโอ๋ วงเซอร์ 

    โดยถือเอาฤกษ์ดีในวันนี้ ซึ่งเป็นวันวางอัลบั้ม “คนพันธุ์เดียวกัน” จัดกิจกรรมเล่นดนตรีเปิดหมวกหารายได้ ช่วยฟื้นฟูพี่น้องชาวใต้ที่ประสบอุทกภัยเมื่อช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์  โดยจัดที่ “ตลาดรวมทรัพย์” แถวๆ ตึกแกรมมี่ อโศก บรรยากาศเต็มไปด้วยความสนุกสนาน เหล่าศิลปินทั้ง 6 คน นำโดย แช่ม , แสน , เดวิด , บอล วงกลม , ปุ้ย L.กฮ. และ ตาโอ๋ วงเซอร์  นำเพลงฮิตมาร้อง ไม่ว่าจะเป็นเพลง กรุณาฟังให้จบ, คิดถึงเธอ , เสร็จแล้ว , เก่าใครใหม่เรา , ฝากแฟนผมด้วย และเพลงใหม่จากอัลบั้ม “คนพันธุ์เดียวกัน” อย่างเพลง “ต้นงิ้วกลางหัวใจ”  และ “กุญแจสำรอง” พร้อมเดินรับบริจาคเงินจากน้ำใจของพี่ๆ  น้องๆ โดยได้ยอดรับบริจาคถึง 27,445.25 บาท เลยทีเดียว ซึ่งเงินบริจาคทั้งหมด จะส่งให้ทางแกรมมี่ประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง นำไปสบทบทุนเพื่อฟื้นฟูและเยียวยาจิตใจให้กับพี่น้องชาวใต้ที่ประสบภัยน้ำท่วมต่อไป 

     

    ติดตามข่าวความเคลื่อนไหว“คนพันธุ์เดียวกัน” นี้ได้ ทาง Facebook : Grammy Gold / IG : grammygold_official พร้อมชมมิวสิควิดีโอเพลง ต้นงิ้วกลางหัวใจ – แสน นากา และ L.กฮ. / เพลง กี่ครั้งก็ยังไม่เข็ด – แช่ม แช่มรัมย์ และ ตาโอ๋ วงเซอร์ / เพลง กุญแจสำรอง – เดวิด อินธี และ วงกลม ทาง YouTube : Grammy Gold Official