NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2016-12-02 13:45:45

    “นิว – จิ๋ว – ณัฐ”  หายเหนื่อย ... รับ สุดฟิน เสียงตอบรับ “Bad Friends เดอะซีรีส์” ดีเว่อร์

    เต็มไปด้วยความสนุนสนาน เรียกเสียงฮาจนท้องแข็งได้ตลอดงาน สำหรับงาน BRAVO พรีเมียร์ ดู “BAD FRIENDS เดอะซีรีส์”ตอนแรก ก่อนใคร ที่เต็มไปด้วยเหล่า Best Friends ที่มาให้กำลังใจนักแสดงกันอย่างล้นหลาม

    บรรยากาศในงานครึกครื้นสุดๆ หลังจากลงทะเบียน เหล่าบรรดาผู้โชคดี แฟนคลับ ต่างพากันถ่ายรูปคู่กับสแตนดี้ของนักแสดงนำกันอย่างสนุกสนานเป็นการเรียกน้ำย่อย ก่อนที่จะเข้าไปชมซีรีส์พร้อมกัน ซึ่งนับว่าเป็นโอกาสพิเศษมากๆ เพราะทุกคนจะได้นั่งชมซีรีส์ไปพร้อมๆ กับ “นิว” “จิ๋ว” และ “ณัฐ ศักดาทร” 3 นักแสดงนำแบบใกล้ชิดด้วย

    “Bad Friends เดอะซีรีส์” เรื่องราวของแก๊งค์เพื่อนสนิทที่เลิฟกันเหนียวแน่น จนบางครั้งต้องแอบร้ายใส่กันเพราะรักกันจริง ที่นอกจากเรียกเสียงฮา เสียงหัวเราะจนน้ำตาไหลจากคนดูกันไปทั้งฮอลล์แล้ว ต่างชื่นชมฝีมือการแสดงที่ทำได้ดีเกินคาด ทำเอานักแสดงยิ้มไม่หุบเลยทีเดียว

    หลังจากดูตอนแรกแบบเต็มอิ่ม ทีมงานก็เชิญ 3 นักแสดงนำ และ “หนุ่ย-ศุทธสิทธิ์  เดชอินทรนารักษ์” ผู้กำกับฯ ขึ้นพูดคุยบนเวที ถึงซีน และการทำงานแบบสนุกสนานเป็นกันเอง โดยมีคุณ เอกชัย เอื้อครองธรรม ครีเอเตอร์ และผู้อำนวยการผลิต GMM BRAVO ร่วมยินดี  ซึ่งเสร็จงานนักแสดงทั้ง 3 เปิดเผยว่า

     “นิว หายเหนื่อยเลยค่ะ รู้สึกสนุกกับการทำงานพร้อมๆ กับการได้เรียนรู้วิธีการเป็นนักแสดงด้วย  ถึอว่าเป็นการทำงานอีกรูปแบบที่ต่างออกไป ใครที่ดูแล้วชอบก็ช่วยเชียร์กันเยอะๆ นะคะ”

    ด้าน” จิ๋ว” เผยว่า “ไม่คิดว่าตัวเองจะมาไกลขนาดนี้ เป็นป้าได้แจ่มจริงๆ จิ๋วเองก็ทำเต็มที่    เพราะมีทั้ง ดราม่าและตลกด้วย แม้ตอนแรกจะมีพะวงบ้าง แต่พอผลลัพธ์ออกมาแบบนี้ ที่ทุกคนชอบก็หายเหนื่อยค่ะ”

    ส่วนหนุ่ม ”ณัฐ” เผยว่า “ตอนที่อ่านบท ตอนที่แสดงเราก็รู้สึกว่ามันสนุก แต่ไม่เห็นภาพว่ามันจะขนาดไหน แต่พอดูวันนี้แล้วชอบเลย สนุกดีๆ สนุกมาก ทั้งๆ ที่ทราบบทตลอดยังสนุกเลย   ใครอยากฟินกับฉากสนุกๆ ของผมในบทบาทเทรนเนอร์ขาโหด ต้องติดตามตอนต่อไปได้เลยครับ”

    ต่อด้วยพิธีกร ชวนทั้ง 3 คน พากันเม้าท์ “เบน ชลาทิศ” 1 ใน Bad Friends อีกคน ที่ไม่ได้มาร่วมงานวันนี้ด้วย ก่อนปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ต ที่เหล่าแฟนคลับและผู้โชคดี ช่วยกันร้อง ช่วยกันเต้นอย่างสนุกสนาน

    ติดตามชมเรื่องราวความ Bad ที่ Bad ก็เพราะ Love เพราะ Love จึงต้อง Bad เพื่อนจะได้ไม่ Sad เพราะพวกเราคือ...Bad…Bad…Bad... BAD FRIENDS ได้ ใน “BAD FRIENDS เดอะซีรีส์” ทุกวันอังคาร 3 ทุ่มครึ่ง ทางช่อง GMM25 โดย GMM BRAVO