NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2016-11-30 15:54:48

    “ช่องวัน31” ขนทัพ “ศิลปิน-นักแสดง” ร่วมขับร้องเพลง “จากลูกของแผ่นดิน”

    ช่องวัน31 จัดทำบทเพลงพิเศษ  จากลูกของแผ่นดิน  เพื่อน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้  และเพื่อแสดงความจงรักภักดีต่อพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหา    ภูมิพลอดุลยเดช   โดยมีทัพศิลปินและนักแสดงกว่า 40 ชีวิต  อาทิ  นก-สินจัย, ตู่-นันทิดา, แอม-เสาวลักษณ์, บี้-สุกฤษฎิ์, นัท มีเรีย, ลูกหว้า-พิจิกา, โต๋-ศักดิ์สิทธิ์, กัปตัน-ภูธเนศ, นิโคล เทริโอ,    กบ-ทรงสิทธิ์, มอส-ปฏิภาณ, พลพล, หนุ่ม กะลา, แบงค์ แคลช, ต๊งเหน่ง-รัดเกล้า, โตโน่-ภาคิน, อ๊อฟ-ปองศักดิ์, ไอซ์-ศรัณยู, เอ๊ะ-จิรากร, กัน-นภัทร, แก้ม-วิชญาณี, โดม-จารุวัฒน์, ตั้ม-วราวุธ, หนูนา-หนึ่งธิดา, พินต้า-ณัฐนิช, เพลง-ชนม์ทิดา, ณัฐ ศักดาทร ฯลฯ  มาร่วมใจกันขับร้องบทเพลงดังกล่าวที่สตูดิโอจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่..

                          แอม-เสาวลักษณ์  เผยความรู้สึกให้ฟังว่า รู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากค่ะ  เพลงนี้เป็นเพลงที่พวกเราร้องเพื่อส่งไปถึงพระองค์ท่าน  และเป็นการให้กำลังใจกัน  จับมือไปด้วยกันในวันที่เราไม่มีท่านแล้ว  แต่ลูกๆ จะยังมีกันและกัน  และเราจะไม่ทิ้งสิ่งที่พ่อสร้างไว้ให้เราสืบสานต่อค่ะ

    ฟาก แกงส้ม-ธนทัต  กล่าวว่า เพลงนี้เป็นเพลงที่ให้กำลังใจเราดีมากๆ  เป็นเพลงที่บอกว่าต่อจากนี้เราจะทำอะไรต่อในวันที่ไม่มีท่านแล้ว   โดยที่จะนำคำสอนของพ่อมาสานต่อและ     ปฏิบัติตาม  ผมเชื่อว่าทุกคนที่มารวมตัวกันร้องเพลงนี้  มีควมคิดถึงและความรักต่อพ่อหลวงของ        เรามากๆ ครับ 

                            ไอซ์-ศรัณยู  ปิดท้ายว่า  เป็นเกียรติสำหรับตัวผมมากที่ได้มาร่วมร้องเพลงนี้ครับ     ทั้งเมโลดี้และเนื้อร้องฟังแล้วซาบซึ้งมากๆ  เป็นเพลงจากใจของลูกของแผ่นดินทุกคนที่จะส่งไปถึงพระองค์ท่าน  ว่าเราจะเดินตามรอยเท้าของพ่อ  ปฏิบัติตามในสิ่งที่พ่อสอนเรามาตลอดครับ

     

                            ตามฟังบทเพลง จากลูกของแผ่นดิน ได้แล้ววันนี้ทุกคลื่นวิทยุทั่วประเทศ