NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2016-11-14 14:52:53

    GDH ร่วมกับ โรงภาพยนตร์ทุกเครือทั่วประเทศ มอบของขวัญให้คนดูหนัง “พรจากฟ้า” ด้วยบัตรราคา 99 บาท และได้ร่วมบริจาค “มูลนิธิชัยพัฒนา” เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล

    “จีดีเอช” ร่วมมือกับโรงภาพยนตร์ทุกเครือทั่วประเทศ มอบของขวัญสุดพิเศษให้ชาวไทยได้ดูภาพยนตร์ “พรจากฟ้า” ภาพยนตร์ที่ได้แรงบันดาลใจจากบทเพลงพระราชนิพนธ์ของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหา          ภูมิพลอดุลยเดชได้ในราคาเพียง 99 บาท โดยรายได้ส่วนหนึ่งจากการขายบัตรชมภาพยนตร์จะนำไปสมทบ “มูลนิธิชัยพัฒนา” เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลอีกด้วย

     

        จินา โอสถศิลป์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท จีดีเอช ห้าห้าเก้า จำกัด เผยว่า “พรจากฟ้า เป็นโปรเจค

    ที่จีดีเอชรู้สึกภาคภูมิใจและเป็นเกียรติสูงสุดในชีวิต ที่ได้รับพระราชทานพระบรมราชานุญาตให้นำบทเพลง

    พระราชนิพนธ์ของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช มาใช้เป็นหัวใจในการดำเนินเรื่อง 

    เราทุ่มเทและพิถีพิถันมาตลอดระยะเวลาเกือบ 1 ปีในการทำงาน เพื่อให้คนไทยได้สัมผัสถึงความไพเราะของบทเพลงพระราชนิพนธ์ และรับรู้ถึงพระอัจฉริยภาพด้านดนตรีของพระองค์ท่าน และเราเชื่อว่าบทเพลงพระราชนิพนธ์ที่อยู่ในหนังเรื่องนี้ จะช่วยให้คนไทยมีกำลังใจและเข้มแข็งขึ้นได้ ซึ่งเราโชคดีมากที่ได้รับความร่วมมือ

    อย่างดีจากโรงภาพยนตร์ในเครือต่างๆ ลดราคาบัตรชมภาพยนตร์ลงเหลือเพียง 99 บาท ซึ่งเป็นราคาที่น่าจะทำให้คนในวงกว้างมาดูหนังเรื่องนี้ได้มากยิ่งขึ้น และผู้ชมทุกคนจะได้เป็นส่วนหนึ่งที่ร่วมสานต่อโครงการอันเนื่องมาจาก

    พระราชดำริของพระองค์ท่าน เพราะเราจะนำรายได้ส่วนหนึ่งสมทบให้มูลนิธิชัยพัฒนา เพื่อถวายป็นพระราชกุศลอีกด้วย และสำหรับผู้ที่ไม่สามารถมาชมในโรงภาพยนตร์ได้ ท่านสามารถรับชมหนังเรื่องนี้ได้ทางทีวีดิจิตอล 

    ช่องวัน 31 ฟรีพร้อมกันทั่วประเทศ ในวันที่ 31 ธันวาคมนี้ ถือเป็นของขวัญปีใหม่ที่ จีดีเอช และ สิงห์ คอร์เปอเรชั่น ขอมอบความสุขให้คนไทยค่ะ”  

     

        “พรจากฟ้า” จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ให้ชมพร้อมกันทั่วประเทศในวันที่ 1 ธันวาคมนี้