NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2016-11-07 10:57:47

    "ทัพดารา" หลั่งน้ำตาร้องเพลงสรรเสริญพระบารมี เข้าฉากใหญ่ "เราเกิดในรัชกาลที่๙ เดอะซีรีส์"

    เพื่อน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ช่องวัน31 จัดทำละครพิเศษ "เราเกิดในรัชกาลที่ ๙ เดอะซีรีส์" ซึ่งมีกำหนดออกอากาศในวันที่ 14-17 พ.ย นี้ โดยเป็นการรวมทัพนักแสดง นักร้อง และผู้กำกับกว่าร้อยชีวิตมาร่วมในงานครั้งนี้ด้วยหัวใจเดียวกัน

           โดยล่าสุดเมื่อวันที่ 3 พ.ย ที่ผ่านมา ได้มีการถ่ายทำฉากใหญ่ของเรื่อง ซึ่งเป็นฉากจำลองบรรยากาศในวันที่พสกนิกรชาวไทยต่างพร้อมใจกันไปร่วมร้องเพลง สรรเสริญพระบารมี ณ ท้องสนามหลวง ซึ่งทางทีมงานได้ใช้พื้นที่ใน แอ็คซ์ สตูดิโอ เพื่อการถ่ายทำในครั้งนี้ และนอกจากจะเป็นการรวมทัพศิลปินดารากว่าร้อยคน อาทิ เบิร์ด-ธงไชย,บี้-สุกฤษฎิ์,ป้อง-ณวัฒน์,นุ่น วรนุช,ตู่-นันทิดา,ใหม่ เจริญปุระ,นิโคล เทริโอ,เจษ-เจษฏ์พิพัฒ,โม -มนชนก,โตโน่ -ภาคิน,สน ยุกต์,เบญ เรวิญานันท์ฯลฯ ยังมีเหล่าผู้บริหารจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ ทีมงาน และประชาชนเข้ามาร่วมฉากถ่ายทำนับพันชีวิต ซึ่งทุกคนต่างเตรียมรูปพระบรมฉายาลักษณ์ของในหลวงรัชกาลที่๙ พร้อมเทียนสีขาวมากันอย่างพร้อมเพรียง

           สำหรับบรรยากาศในการถ่ายทำเต็มไปด้วยความสงบ และเมื่อทุกอย่างพร้อมทางทีมงานให้สัญญาณนักแสดงและประชาชนเริ่มร้องเพลง ซึ่งทุกคนต่างเปล่งเสียงร้องเพลง สรรเสริญพระบารมีกันสุดเสียง พร้อมๆกับน้ำตาที่ไหลรินออกมาด้วยความโศกเศร้าจากหัวใจ บ้างมองขึ้นไปบนฟ้า บ้างกอดภาพพระองค์ท่านเอาไว้แนบหัวใจ ไม่เพียงเท่านั้นแม้การถ่ายทำฉากนี้ในช่วงเวลาไม่นานจะผ่านไปแล้ว แต่เหล่านักแสดง ประชาชน ยังคงไม่อาจกลั้นน้ำตาเอาไว้ได้ ถือเป็นอีกหนึ่งฉากที่เต็มไปด้วยพลังแห่งความรักและเทิดทูนในหลวงรัชกาลที่๙ ของเราชาวไทยทุกคน

           ตามชมฉากใหญ่ที่เต็มไปด้วยพลังของหัวใจคนไทยฉากนี้ได้ในวันที่ 14-17 พ.ย นี้ เวลา 20.30 น. ทางช่องวัน31