NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2016-11-01 17:57:46

    ใหม่ เจริญปุระ ปลื้ม..เห็นน้ำใจคนไทย ร่วมเป็นผู้ให้ตามรอยพ่อ พร้อมใจเหล่าศิลปินแกรมมี่รวมพลังจิตอาสา

    หลังจากที่ได้มีโอกาสมาร่วมกิจกรรมอาสา แจกน้ำและอาหารแก่ประชาชน ที่เดินทางมาจากทั่วประเทศ เพื่อมาร่วมแสดงความอาลัย พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช  ใหม่ เจริญปุระ  ศิลปินดังจาก  บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) เกิดความรู้สึกปลาบปลื้มที่ได้เห็นน้ำใจอันยิ่งใหญ่ของพี่น้องคนไทย ที่ต่างร่วมร่วมแรงร่วมใจ มาร่วมเป็นผู้ให้ตามรอยพ่อ

     

    ใหม่ เจริญปุระ เปิดเผยว่า “ใหม่เชื่อว่าในหลวงของเราทรงเป็นศูนย์รวมจิตใจของคนไทยทั้งชาติ รวมถึงชาวไทยที่อยู่ในต่างประเทศ และชาวต่างชาติอีกด้วย  ใหม่ขอยึดมั่นเดินตามรอยอันดีงามของพระองค์ท่าน คือการเป็นผู้ให้อย่างไม่สิ้นสุด  ใหม่เชื่อว่าแต่ละคนแต่ละหน่วยงานก็มีความรักความอาลัยให้กับในหลวงของเรา   อยากจะออกมาร่วมทำสิ่งดีๆให้กับสังคม  บางคนย้อมเสื้อผ้า  บางคนทำริบบิ้นมาแจก บางคนก็ช่วยกันเก็บขยะ  มาช่วยเป็นอาสาสมัครต่างๆ ในฐานะที่ใหม่เป็นกระบอกเสียงและเป็นคน      ของประชาชน  อะไรก็ตามที่เป็นเรื่องดีงามสร้างคุณประโยชน์ ใหม่ก็อยากจะทำให้เต็มที่ที่สุด  พอมาแล้วได้เห็นบรรยากาศที่พี่น้องชาวไทยมีน้ำใจให้กันแบบนี้    ใหม่รู้สึกปลาบปลื้ม รู้สึกปิติมาก แม้กระทั่งเวลาแห่งความโศกเศร้าเสียใจนี้   ก็ยังได้เห็นเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ มีความรักสามัคคีกัน มีน้ำจิตน้ำใจให้กัน พูดแล้ว จะร้องไห้จริงๆ   แม้ว่าจะเกิดความสูญเสียบุคคลที่เรารักดั่งดวงใจ  ซึ่งถือเป็นความสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ของพี่น้องชาวไทย   แต่ทุกคนก็ยังหยิบยื่นสิ่งดีๆและยังมีน้ำใจอย่างมากมายให้กัน   ใหม่ดีใจที่ได้เห็นภาพน้ำใจคนไทยแบบนี้ค่ะ

    นอกจากนี้เหล่าศิลปินแกรมมี่ ยังคงรวมพลังน้ำใจ ผ่านกิจกรรมจิตอาสา ร่วมทำความดีเพื่อพ่อหลวงกันอย่างต่อเนื่อง อาทิ  ดิว – อรุณพงศ์ ชัยวินิตย์, เอก - ธนโชติ กุสุมรสนานันท์, แอมป์ - ภูริกูลกฤษฎ์   ชูศักดิ์สกุลวิบูล  และ  อาร์ม -  วีรยุทธ จันทร์สุข  ร่วมแจกอาหารแก่ประชาชน  ที่บริเวณบูธโครงการทูบีนัมเบอร์วัน

    ส่วน พลอยชมพู - ญานนีน ภารวี ไวเกล , หนุ่ม กะลา - ณพสิน แสงสุวรรณ  และ  เนม เก็ตสึโนวา – ปราการ ไรวา ได้ร่วมกับสภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ แจกอาหาร ใน  “โครงการน้ำพระทัยพระราทาน” ให้กับประชาชนที่เดินทางมาแสดงความไว้อาลัยต่อการสวรรคตของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพล  อดุลยเดช บริเวณท้องสนามหลวงด้วย