NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2016-10-06 13:46:21

    PARATA ส่งเพลงใหม่ “จำเป็นต้องลืม” “อาลีฟ” น้องร้องนำ กระโดดเล่มเอ็มวีเอง

     PARATA ไม่ต้องทิ้งช่วงให้แฟนเพลงรอนานแต่อย่างใด เพราะหลังจากที่ปล่อยซิงเกิ้ล “เกลียดความกลัว” เมื่อต้นปีที่ผ่านมาให้แฟนเพลงได้ชม ได้ฟังกันไปแล้ว ตอนนี้ภารต้าก็พร้อมปล่อยของเอาใจวัยรุ่นเพื่อเป็นผลงานส่งท้ายปี กับซิงเกิ้ลตัวล่าสุด “จำเป็นต้องลืม” ที่งานนี้ “อาลีฟ พัฒวุธิ รื่นพิทักษ์” (นักร้องนำ) ลงทุนเล่นมิวสิกวีดีโอเอง โดยได้เพื่อนร่วมสมาชิกอย่าง “ตูน ณัฐภาสรณ์ จันทร์ส่อง” (กีต้าร์) และ “วุฒิ วรวุฒิ เคลื่อนวงษ์” (เบส) ให้กำลังใจเพื่อนกันถึงหน้ากองเลยทีเดียว เพราะนี่ถือเป็นเอ็มวีครั้งแรกที่ “อาลีฟ” ได้ทดสอบฝีมือด้านการแสดง อีกด้วย

        โดยกองเอ็มวีไปปักหลักถ่ายทำกันในหลายพื้นที่ของจ.ชลบุรี ทั้งแหล่งท่องเที่ยวใหม่ที่เป็นแลนมาร์กใหม่ของจังหวัดอย่าง แกรนด์แคนยอน , มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ วิทยาเขตชลบุรี , อู่มอร์เตอร์ไซค์ (สถานที่ทำงานของพระเอกเอ็มวี) เป็นต้น สำหรับเพลง “จำเป็นต้องลืม” เนื้อหาพูดถึงความรักที่ไม่สมหวังของ “อาลีฟ” ผู้ชายที่ต่ำต้อยกับหญิงสาวคนรักที่มีฐานะต่างกัน ทำให้ความรักของทั้งคู่ต้องพบกับอุปสรรคมากมาย จนสุดท้ายทั้งคู่ก็จำเป็นต้องลืม ถึงแม้ว่ามันยากที่จะลืมก็ตาม

    อาลีฟ ตัวแทนภารต้า กล่าวถึงการถ่ายทำเอ็มวีในครั้งนี้ “สำหรับเอ็มวีเพลงจำเป็นต้องลืม ผมมีโอกาสได้เล่นเป็นพระเอกด้วย ซึ่งถือเป็นครั้งแรกของผม มันค่อนข้างยากกว่าการร้องเพลงนะครับผมว่า แต่ผมก็มั่นใจว่าผมทำเต็มที่กับทุกฉาก อาจมีผิดพลาดบ้าง อุบัติเหตุบ้าง แต่ทุกอย่างก็ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี ต้องขอบคุณ พี่วศิน ปกป้อง ผู้กำกับฝีมือเยี่ยมที่คอยบอกบทให้กับผมในแต่ละซีน ให้ผมแสดงได้ง่ายขึ้น ขอบคุณน้องพลอย นางเอกเอ็มวี ที่คอยส่งอารมณ์ด้วย ขอบคุณทีมงานทุกคนด้วยนะครับ 

    ยังไงก็อยากให้แฟนเพลงทุกคนติดตามพวกเราด้วยนะครับ กับเอ็มวีเพลง “จำเป็นต้องลืม” ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดจากพวกเรา วันที่ 14 ตุลาคมนี้ได้ชมกันแบบเต็มๆ แน่นอนทางช่องยูทูป UpGmusic และ GMM GRAMMY OFFICIAL ติดตามความเคลื่อนไหวของพวกเราได้ที่ www.facebook.com/upgband และ IG:@upgband  หรือดาวน์โหลดเพลงของพวกเราได้ที่ *1238338 เป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะครับ”