NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2016-09-30 13:20:13

    แรงอย่างต่อเนื่องจริงๆสำหรับมิวสิกวิดีโอเพลงเรื่องที่ขอ เพลงช้าที่เศร้าที่สุดของ ลุลา-กันยารัตน์ ติยะพรไชย ภายใต้สังกัด ไวท์มิวสิค ในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่

    แรงอย่างต่อเนื่องจริงๆสำหรับมิวสิกวิดีโอเพลงเรื่องที่ขอ เพลงช้าที่เศร้าที่สุดของ ลุลา-กันยารัตน์ ติยะพรไชย ภายใต้สังกัด ไวท์มิวสิค ในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ซึ่งเพลงนี้เจ้าตัวได้ควบตำแหน่งโคโปรดิวเซอร์ร่วมกับโปรดิวเซอร์คู่ใจอย่างพี่ โตน โซฟา ผู้แต่งเนื้อร้อง ก่อนที่จะได้นักร้องน้องรักร่วมค่ายอย่าง อะตอม – ชนกันต์ รัตนอุดม มาช่วยปรับท่อนฮุคให้กลมกล่อมยิ่งขึ้น

                         โดยมิวสิควิดิโอเพลงนี้ได้ เสือ - ยรรยง คุรุอังกูร มานั่งแท่นผู้กำกับให้ภาพออกมาสอดคล้องกับเพลงและสิ่งที่ลุลาต้องการจะสื่อไปถึงคนฟัง ซึ่งหลังจากมิวสิควิดิโอปล่อยไปได้เพียงไม่กี่ชั่วโมงก็เกิดกระแสถกเถียงกันอย่างหนักทั้งทีมนางเอกที่รับบทโดย มิ้นท์ - ภัทรศยา ยงรัตนมงคล นางแบบเซเลบริตี้ชื่อดัง และทีมพระเอก (เอส - ชิษณุพงศ์ สกุลนันทิพัฒน์) เพราะเอ็มวีเล่าถึงความสัมพันธ์ของคู่รักที่คบกันด้วยดีมาโดยตลอด ถึงฝ่ายหญิงจะค่อนข้างเอาแต่ใจแต่ผู้ชายก็เข้าอกเข้าใจและยินยอมมาเสมอ จนมาถึงตอนจบแบบหักมุม ที่ทำเอาชาวเน็ตถึงกับหัวเสียว่าใครกันแน่ที่ทำความสัมพันธ์ครั้งนี้พัง

    ลุลา ชี้แจงว่า "จริงๆในเอ็มวีต้องการจะพูดถึงเรื่องบางเรื่องที่เราทำพลาดไปแล้วโดยที่เราไม่ได้คิด จนสุดท้ายมันกลายเป็นผลที่เราไม่สามารถเรียกคืนได้ สำหรับบางคนอาจจะเรียกคืนได้ก็แล้วแต่กรณีไป แต่ในเอ็มวีค่อนข้างจะเปิดให้คนคิดกันเองว่าใครกันที่ผิด แต่ทั้งหมดทั้งปวงเราต้องการแค่จะบอกว่าเวลาทำอะไรอยากให้ระวังนิดนึง ใจเขาใจเรา  ถ้ามีปัญหาอยากให้คุย เคลียร์กันให้เข้าใจ อย่าให้ฝ่ายชายต้องมาเก็บว่าไม่ชอบอะไร หรือฝ่ายหญิงต้องมาแสดงออกทุกอย่างที่เรารู้สึก คุยกันให้เข้าใจดีกว่าแล้วมันอาจจะไม่ผิดหวังอย่างในเอ็มวีค่ะ"