NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2016-09-14 13:52:29

    “เสถียร – ไม้เมือง” 2 ความไพเราะ แห่ง 2 ลุ่มน้ำ ที่ผสานกันอย่างลงตัว

    ทั้ง “เสถียร ทำมือ” และ “ไม้เมือง” 2 กลุ่มคนดนตรีต่างก็เคยได้ถ่ายทอดบทเพลงรักหวานซึ้ง และบทเพลงที่เหมาะแก่การเติมรัก เติมแรงใจให้กับคนที่กำลังท้อแท้และสิ้นหวังได้เป็นอย่างดี มาวันนี้ทั้ง ‘เสถียร ทำมือ ตัวแทนจาก ลุ่มน้ำมูล’ และ ‘ไม้เมือง ตัวแทนจาก ลุ่มน้ำปิง’ ขอโคจรมาเจอกันเพื่อรวมพลังรังสรรค์บทเพลงโดยใช้ “ความรักนำทาง” ให้ไพเราะเสนาะหูมากยิ่งขึ้นผ่าน อัลบั้มพิเศษ “วันที่ความเหงาหาเราไม่เจอ” ซึ่งก่อนที่แฟนเพลงของทั้ง 2 ศิลปินจะได้ฟังกันเต็มอัลบั้ม วันนี้เราจะพาไปเยี่ยมชมเบื้องหลังการถ่ายทำมิวสิกวีดีโอจากอัลบั้มพิเศษชุดนี้ ถ่ายทำด้วยกัน 2 ผลงานเพลง คือ “เพลง เวลาไม่เคยพาเธอไปจากฉัน” และ “เพลง วันที่ความเหงาหาเราไม่เจอ” เพื่อเรียกน้ำย่อยให้กับแฟนเพลงผ่านทางช่องยูทูป GMM GRAMMY GOLD OFFICIAL ต้นเดือนตุลาคมนี้กันอย่างแน่นอน

        การถ่ายทำมิวสิกวีดีโอได้ปักหลักถ่ายกันที่ อัพสตูดิโอ ย่านลาดพร้าว โดยบรรยากาศก็เป็นกันเอง สบายๆ ตามสไตล์ของศิลปิน ซึ่งต่างคนต่างก็เดินทางมาจากบ้านเกิดของตนเอง เพื่อมิวสิกวีดีโอทั้ง 2 เพลงนี้โดยเฉพาะ และระหว่างช่วงเซทไฟ เซทกองทั้งคู่ต่างก็ซุ่มซ้อมร้อง ซ้อมเล่นกีต้าร์ทำเอาทีมงานเคลิ้มกันเป็นแถว

        เสถียร ทำมือ ตัวแทนของทั้ง 2 ลุ่มน้ำ เผยว่า “วันนี้ทั้งผม น้องอ้อมและแม็กซ์ ต่างก็ตั้งใจสุดๆ กับการถ่ายเอ็มวี ‘เพลง เวลาไม่เคยพาเธอไปจากฉัน’ และ ‘เพลง วันที่ความเหงาหาเราไม่เจอ’ ซึ่งทั้ง 2 เพลงนี้ก็ถูกรวบรวมอยู่ในอัลบั้มพิเศษของพวกเราทั้ง 3 คนด้วย อยากให้แฟนเพลงของทั้ง เสถียร ทำมือ และ ไม้เมือง ได้เปิดใจรับฟัง และรับชม ซึ่งสไตล์เพลงก็เป็นเป็นสไตล์ที่พวกเราทั้งคู่ถนัด คือบทเพลงที่ให้กำลังใจ ที่แสดงออกถึงความรัก ความผูกพันในมุมมองของพวกเราเอง ซึ่งผมคิดว่าต่างฝ่ายต่างก็มาเติมเต็มความรักให้กันและกัน และบ่งบอกได้ว่า ดนตรีไม่มีเส้นแบ่งเขตไม่ว่าจะวัฒนธรรมไหน หรือชนชาติใดล้วนแล้วแต่นำความไพเราะของชนชาติและวัฒนธรรมนั้นมาผสานกันได้อย่างลงตัว

        ยังไงผม และไม้เมือง ก็ขอฝากมิวสิกวีดีโอของทั้งสองบทเพลงนี้ให้แฟนเพลงทุกคน และให้กับคนที่กำลังใจท้อแท้ใจหรือเผชิญปัญหาในชีวิต ขอให้บทเพลงของพวกเราเป็นพลังที่คอยเติมเต็มสิ่งที่ขาดหายไปได้ด้วยแล้วกันนะครับ ฝากด้วยครับผม

        เร็วๆ นี้ แฟนเพลง แฟนคลับเตรียมพบกับมิวสิกวีดีโอซิงเกิ้ลแรกกับเพลง “วันที่ความเหงาหาเราไม่เจอ” ทางช่องยูทูป GMM GRAMMY GOLD OFFICIAL หรือจะรอฟังเพลงเพราะๆ ทั้ง 10 เพลงกับอัลบั้มพิเศษ กลางเดือนพฤศจิกายนนี้ได้ฟังกันอย่างเต็มอิ่มแน่นอนจ้า