NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2016-09-13 14:35:38

    ไวท์เฮ้าส์คอนเสิร์ต ฮาปลิ้น ฟินเว่อร์ ได้เจอศิลปินยกบ้าน

    ใกล้ชิด สนิท สนุกถ้วนหน้า สำหรับการเปิดบ้านรับแขกครั้งแรกของบ้านไวท์มิวสิก ใน White Haus Concert  (ไวท์เฮาส์ คอนเสิร์ต)  คอมมูนิตี้คอนเสิร์ตของ 9 ศิลปิน ป๊อบ ปองกูล , ลุลา , เกทสึโนวา, เจ็ตเซ็ตเตอร์, มูซู , เบล สุพล , อะตอม ชนกันต์ , แอมมี่ เดอะบอททอมบลูส์ และ โอ๊ต ปราโมทย์  ผ่านไปอย่างประทับใจเป็นกันเองในวันเสาร์ที่ 10 กันยายน 2559 ณ เมืองไทย GMM Live house , Central World

                เปิดงานอย่างเท่ด้วยการโซโล่เพลงสรรเสริญพระบารมีของ 4 มือกีตาร์ โอ เจ็ตฯ , ปณต เกทสึ ,อะตอม และ มูซู   จากนั้นน้องใหม่ โอ๊ต ปราโมทย์  ออกมารับแขกคนแรกพร้อมเมดเล่ย์ท่อนฮุค เพลงฮิตๆ ของเพื่อนๆศิลปินร่วมค่าย ก่อนพูดต้อนรับเข้าสู่คอนเสิร์ตแบบฮากระจายแล้วส่งต่อให้ มูซู โซโล่เพลงประจำตัว “คนถูกทิ้ง” ตามด้วย เข้ากันไม่ได้  , ไม่เคย  เพลงฮิตที่ไม่มีใครลืมลง แล้วส่ง เบล สุพล มาอ้อนแฟนๆ ด้วยเพลง ไม่ธรรมดา  , แสนล้านนาที และเพลงพิเศษ SKY & SEA จากนั้นเป็นคิว ป๊อบ ปองกูล โซโล่เมดเล่ย์ ตอบยังไง แพ้คำว่ารัก ฤดูอกหัก ที่ได้ โอ๊ต มาแจม สองอ้วนทำเอาซาบซึ้งกับเพลง แล้วเปลี่ยนบรรยากาศให้ฮอลล์เป็นฮาน้ำตาเล็ดกับการปะทะฝีปากแบบกินกันไม่ลง

                จากนั้นเป็นคิวของศิลปินสาวที่สวยสุดในงานอย่าง ลุลา ออกมารับแขกบ้างด้วย ตุ๊กตาหน้ารถ เวอร์ชั่นร็อกดุเดือด ก่อนปรับอารมณ์มาสงบนิ่งจับใจกับ ทะเลสีดำ ที่ได้ศิลปินรุ่นน้องมาแรงอย่าง อะตอม มาแจมให้แฟนๆเซอร์ไพร้ส์ทั้งฮอลล์ ก่อนมอบเวทีให้ อะตอม จัดต่อ แล้วกราฟความสนุกก็พุ่งปรี๊ดด้วยเซ็ตเพลงลูกทุ่ง คิดถึงพี่ไหม พุ่งต่อไปอีกเมื่อ ป๊อบ ลุลา และโอ๊ต ผนึกกำลังสร้างความคึกคักกับแพ็กเพลง ทำไมน้องไม่แต่งงาน, ผู้ชายในฝัน, 30 ยังแจ๋ว +ขอใจแลกเบอร์โทร.  ทำเอาลุกขึ้นเซิ้งกันทั้งงาน  แล้วปรับโหมดกลับมาซึ้งใหม่กับ แอมมี่  ในเพลง เก็บรัก , กำแพง แต่แอมมี่ขี้เหงาลากเพื่อนแก๊ง 3 เศร้า อะตอมกับมูซู ที่เคยตะลอนออนทัวร์จนเข้าขามาร่วมโชว์ PUPPY LOVE , ยินดีที่ไม่รู้จัก  3 หนุ่มแจมกีตาร์กันมันสะใจเหมือนยกบรรยากาศตอนทัวร์ตจว. มาเอาใจแฟนที่กรุงเทพฯบ้าง   

                  กรี๊ดหนักเข้าไปอีกตอน เกทสึโนวา ออกมาพร้อมเพลงฮอต .... ล้านวิว “คนไม่จำเป็น” ต่อด้วย เหตุผลที่ไม่มีเหตุผล , สิ่งที่ตามหา  สนั่นแล้วสนั่นอีกกับการ BATTLE ครั้งแรกกับ เจ็ตเซ็ตเตอร์ ก่อนปล่อยเวทีให้กับ เจ็ตฯ จัดเมดเล่ย์ฮิต  น้ำผึ้งพระจันทร์ ,คนที่ใช่ ,ไม่ใกล้ไม่ไกล, สัญญาณ , คืนนี้  ความสนุกยังดำเนินต่อไปในพาร์ตปาร์ตี้ ปาร์ตี้ เมดเล่ย์ชุดใหญ่ รอบนี้ออกมารับแขกทั้งค่าย แจมกันน่าร้ากสนุกจนสนิทแนบแน่นกับ ในวันที่เราต้องไกลห่าง ,เช้าไม่กล้ว , L.O.V.E. , คิดมาก  , 1...2...3...4...5 , ชูวับชูวับ ,ฝากเลี้ยง , จูบ แฟนไวท์กรี๊ดกันจนเสียงแหบเสียงแห้งเลยทีเดียว ปิดด้วย แตกต่างเหมือนกัน และพีคสุดท้าย ไกลแค่ไหนคือใกล้  เรียกว่าจบงานก็ใกล้แนบเนื้อ สนิทแน่นในความรู้สึกระหว่างเจ้าบ้าน 9 ศิลปินไวท์ กับแขกที่มาเยี่ยมบ้านเต็มฮอลล์  เวลากว่า 4 ชั่วโมงที่อยู่ด้วยกันมันช่างผ่านไปเพลิดเพลินรวดเร็ว แต่ดูแล้วน่าจะประทับใจกันไปอีกนาน