NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2016-09-08 13:34:27

    “หรือว่าเธอคือคนนั้น” มิวสิกซีรี่ส์ตอนแรก จาก “ตั๊กแตน ชลดา” เลิฟซีนเพียบ

    ใกล้จะได้ฉายให้แฟนเพลงได้ชมกันแล้วกับมิวสิกซีรีส์ตอนแรก ชื่อตอนว่า “หรือว่าเธอคือคนนั้น” ของ “ตั๊กแตน ชลดา” ที่คว้าหนุ่มกล้ามโตขาวจั๊วอย่าง “โชกุน สันธนะพานิช” (รับบทเป็น ท๊อป) มารับบทพระเอกซีรี่ส์ทั้ง 3 ตอน และนางเอกน้องใหม่ “วาริศา ศรีนุกูล” (รับบทเป็น มีนา) มาสวมบทพระ-นางของซีรี่ส์ชุดนี้ แต่ทั้งคู่ก็ทำออกมาได้ดี ไม่มีที่ติ และด้วยความที่เนื้อเพลงเพลงนี้ ต้องเป็นเพลงที่มีนาอกหักจากความรักจนได้มาเจอท๊อป จนมีนาต้องคิดว่าหรือท๊อปจะคือคนนั้น จากใจที่เคยหมดหวังก็กลับมีหวังขึ้นมา ซึ่งฉากต่างๆ จากซีรี่ส์ตอนนี้ก็ต้องเป็นฉากน่ารักกุ๊กกิ๊ก ที่สำคัญขาดไม่ได้เลยคือฉากเลิฟซีน ที่แสดงถึงความรักของคนทั้งคู่ วันถ่ายทำอาจจะมีเกร็งๆ กันบ้างแต่ทุกอย่างก็ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

     

        ตั๊กแตน ชลดา กล่าว “สำหรับมิวสิกซีรี่ส์ของ ตั๊กแตน ชลดา ชุดที่ 9 ‘ของขวัญหรือของเหลือ’ กับตอนแรกที่จะปล่อยออกสู่สายตาแฟนเพลงมีชื่อตอนว่า ‘หรือว่าเธอคิอคนนั้น’ แตนอยากกระซิบว่านี่เป็นหนึ่งในจำนวนหลายเพลงของแตน ที่เป็นเพลงสมหวัง เพราะส่วนใหญ่แฟนๆ จะได้ฟังแต่เพลงอกหักรักคุดบ้างล่ะ เป็นมือที่สามบ้างล่ะ มาถึงซี่รี่ส์ตอนนี้ความรักสุดแฮปปี้และสมหวังสักที อยากจะบอกว่า ซีรี่ส์ตอนนี้ฉากพระ-นาง แบบถึงเนื้อถึงตัวเยอะทีเดียว ไม่อยากพูดเยอะค่ะ อยากให้แฟนๆ ติดตามชมกันเองมากกว่า 

    ยังไงตั๊กแตนก็ฝากติดตามมิวสิกซี่รี่ส์ตอนที่ 1 ‘หรือว่าเธอคือคนนั้น’ จะฉายครั้งแรกทางช่องยูทูป GMM GRAMMY GOLD OFFICIAL เวลา 18.00 น. ในวันพุธที่ 14 กันยายนนี้ค่ะ ชมแล้วก็อย่าลืมติชมแล้วก็แชร์วนไปกันเยอะๆ นะคะ แล้วมาคอยลุ้นกันต่อว่า ทั้งท๊อปและมีนา จะสุขสมหวังทั้ง 3 ตอนเลยหรือไม่ ห้ามพลาดค่ะ