NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2016-09-05 13:30:05

    “ดิว” ถ่ายทอดอารมณ์ซึ้ง!! ลงเพลง “สลักจิต”

    มีซิงเกิ้ลเพราะๆ ออกมาเอาใจแฟนๆ อีกแล้ว  สำหรับศิลปินหนุ่มมาดเซอร์ดิว-อรุณพงศ์ ชัยวินิตย์  ที่คราวนี้ได้รับหน้าที่ถ่ายทอดบทเพลง สลักจิต  ประกอบละคร สลักจิต  ทางช่องวัน31.

                       ก่อนอื่นผมต้องบอกว่าดีใจมากๆ และขอขอบคุณผู้ใหญ่ที่ให้โอกาสผมได้ร้องเพลงนี้  ครั้งแรกที่ได้ฟังเดโม  ผมรู้สึกว่ามันไกลตัวเรามากๆ  ด้วยซาวน์ดนตรีเป็นสไตล์ป็อบช้าๆ  ที่มีกลิ่นอายของเพลงลูกกรุง  ผมเองไม่ค่อยมีเพลงสไตล์แบบนี้   ก็ค่อนข้างแปลกใหม่และท้าทายสำหรับผมเหมือนกัน  ส่วนเนื้อหาของเพลง  ชอบมากๆ  เพราะใช้ภาษาที่ค่อนข้างสละสลวย  วันอัดเสียงจริงส่วนหนึ่งผมตีความอารมณ์เพลงจากเรื่องราวของละคร  แล้วก็ร้องในแบบของเราก่อน  ปรากฏว่าครั้งแรกที่ร้อง ฟังแล้วมันค่อนข้างเป็นลูกกรุงมากเกินไป  ก็เลยลองอีกครั้ง  คราวนี้พี่โปรดิวเซอร์เขาบรีฟให้ร้องโดยใช้เนื้อเสียงในโทนที่ทุ้มและนุ่ม   เพื่อให้เพลงฟังแล้วอบอุ่นมากขึ้น  พอปรับแล้วทุกอย่างก็ดีขึ้นครับ สำหรับฟีดแบค หลังจากที่แฟนๆ ได้ยินเพลงนี้   ก็ดีมากๆ   ถามเข้ามาเยอะว่าใช่ผมร้องเพลงนี้หรือเปล่า  และชมกันด้วยว่าเพลงเพราะ   ก็ดีใจและขอบคุณทุกคนที่ติดตามเป็นกำลังใจให้ผมครับ

    ตามฟังบทเพลง สลักจิตบทเพลงใหม่จากหนุ่มดิว-อรุณพงศ์  ได้แล้ววันนี้   ทุกคลื่นวิทยุทั่วประเทศ  หรือดาวน์โหลดได้ที่ *1230132