NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2016-08-15 17:51:17

    สลา คุณวุฒิ ปลื้มใจ คอนเสิร์ตคนสร้างเพลงฯ บัตรหมดเกลี้ยง!!!

    ถือเป็นครั้งแรกของวงการลูกทุ่งที่จะมีการจัดคอนเสิร์ตในห้องแอร์ใจกลางกรุง อย่างคอนเสิร์ต “สลา คุณวุฒิ คนสร้างเพลง เพลงสร้างคน” คอนเสิร์ตที่รวบรวมลูกศิษย์ลูกหาของครูสลา ไว้มากถึง 16 ชีวิต ทั้งใน และนอกค่าย ไม่ว่าจะเป็น ไมค์ ภิรมย์พร , ศิริพร  อำไพพงษ์ , ต่าย  อรทัย , มนต์แคน  แก่นคูน , ไผ่  พงศธร , ตั๊กแตน  ชลดา , ศร  สินชัย , ดอกอ้อ  ทุ่งทอง , เอิ้นขวัญ  วรัญญา , ข้าวทิพย์  ธิดาดิน , รัชนก  ศรีโลพันธุ์ , ไชยา  มิตรชัย , มนต์สิทธิ์ คำสร้อย , เอกพล มนต์ตระการ , เอกราช สุวรรณภูมิ และโน้ต เชิญยิ้ม คอนเสิร์ตที่ลูกศิษย์ตั้งใจมอบเสียงเพลงให้แก่แฟนๆ และเป็นการตอบแทนครูสลา ที่บทเพลงของครูสลาได้สร้างพวกเขาและเธอขึ้นมาให้เป็นที่ยอมรับและโลดแล่นอยู่ในวงการลูกทุ่งอยู่จนทุกวันนี้

     

    และเมื่อบัตรได้ถูกปล่อยออกไปให้พ่อแม่พี่น้องแฟนเพลงได้จับจอง ภายในระยะเวลาไม่ถึง 1 เดือน บัตรคอนเสิร์ต “สลา คุณวุฒิ คนสร้างเพลง เพลงสร้างคน” ก็หมดเกลี้ยงแบบไม่เหลือสักที่นั่งเดียว สร้างความตื้นตันและปลาบปลื้มใจให้กับครูสลา นักร้องที่ขึ้นคอนเสิร์ต รวมถึงทีมงานแกรมมี่ โกลด์ทุกคนเป็นอย่างยิ่ง เพราะคอนเสิร์ตครั้งนี้เป็นคอนเสิร์ตลูกทุ่งติดแอร์ครั้งแรก ที่ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามแบบเกินคาดกันเลยทีเดียว

     

    ครูสลา คุณวุฒิ กล่าวถึงความภาคภูมิใจในครั้งนี้ว่า “พอทราบข่าวจากทีมงานว่าบัตรคอนเสิร์ตถูกจำหน่ายออกหมดแล้ว ตอนแรกก็ตกใจเพราะครูเองก็ไม่คิดว่าจะได้รับการตอบรับจากทุกคนมากมายขนาดนี้ พอตกใจก็กลายมาเป็นดีใจ ปลื้มใจ และตื้นตันใจ ตามลำดับ ไม่มีคำพูดใดที่จะมาบรรยายความรู้สึกตรงนี้ได้เลย ก็อยากขอบคุณลูกศิษย์ครูทุกคนทั้งที่มาร่วมขึ้นคอนเสิร์ต และไม่ได้ขึ้นคอนเสิร์ตต่างก็บอกต่อความสุขนี้ไปสู่แฟนเพลงของแฟนคลับของแต่ละคน จากกลุ่มก้อนเล็กๆ ก็กลายเป็นกลุ่มใหญ่ที่สมบูรณ์และอบอุ่นในที่สุด ที่เหลือก็คือการบ้านของพวกเราแล้วว่าจะถ่ายทอดบทเพลงของครูยังไงให้ทุกคนประทับใจตลอดระยะเวลาที่ชมคอนเสิร์ต ถือได้ว่าเป็นวิทยานิพนธ์ของพวกเราทุกคนที่ต้องร่วมมือ ร่วมแรงกันสร้างสรรค์โชว์ให้ออกมาดีที่สุด ให้สมกับที่ทุกคนตั้งใจรอชมครับ” 

     

    เตรียมนับถอยหลังไปกับคอนเสิร์ตลูกทุ่งติดแอร์ครั้งแรก “สลา คุณวุฒิ คนสร้างเพลง เพลงสร้างคน” ซึ่งจะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 27 สิงหาคมนี้ ที่ เมืองไทย GMM LIVE HOUSE ชั้น 8 ศูนย์การค้า CentralWorld ประตูเปิดเวลา 18.00 น.