NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2016-06-17 14:27:26

    “แกงส้ม” ชวนฟัง “คนที่ไปกับเธอ” เพลงสนุกจากซีรี่ส์ “รักฝุ่นตลบ”

    นอกจากจะได้เป็นพระเอกซีรี่ส์ รักฝุ่นตลบ ซึ่งจะมีคิวออนแอร์ทางช่องวัน31 เร็วๆ นี้แล้ว    ศิลปินหนุ่มแกงส้ม-ธนทัต ชัยอรรถ  ก็ยังได้รับมอบหมายให้ถ่ายทอดบทเพลงสนุกๆ คนที่ไปกับเธอ อีกด้วย  งานนี้ทำเอาเจ้าตัวเป็นปลื้มสุดๆ..

                            ดีใจและภูมิใจมากๆ ครับ  สำหรับโอกาสในครั้งนี้ที่ได้เล่นทั้งซีรี่ส์ รักฝุ่นตลบ และยังได้รับหน้าที่ถ่ายทอดบทเพลงประกอบซีรี่ส์เรื่องนี้  เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับการออกเดินทางเพื่อตามหารักแท้   เนื้อเพลงก็จะพูดถึงการให้กำลังใจ  ให้เราทิ้งความเศร้าไว้ข้างหลัง  แล้วมาสนุกกับชีวิตที่อยู่ข้างหน้า เหมือนกับให้เราออกเดินทางเพื่อเป็นการเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ โดยเฉพาะในเรื่องความรัก   ใครจะรู้ว่าระหว่างทางเราอาจจะได้เจอความรักครั้งใหม่ที่ดีกว่า  หรือความรักดีๆ อาจจะเกิดขึ้นกับคนที่เราเดินทางไปด้วยกันครับ   ผมได้ฟังเดโมเพลงนี้ครั้งแรกช่วงที่ผมกำลังถ่ายซีรี่ส์เรื่องนี้อยู่พอดี   รู้สึกเลยว่าเนื้อหาเพลงตรงกับตัวละครมากๆ  ส่วนซาวน์ดนตรีก็เป็นสไตล์ป็อบร็อค  ซึ่งเป็นสไตล์เพลงแบบที่ผมไม่เคยร้องมาก่อนด้วย  ก็รู้สึกแปลกใหม่และท้าทายสำหรับผมเหมือนกัน  ก่อนเข้าห้องอัดก็พยายามทำการบ้านค่อนข้างเยอะ    เพราะปกติเพลงผมจะเป็นแนวอาร์แอนด์บี  ก็จะใส่ลูกเล่นการร้องแบบของผมได้เยอะ  แต่เพลงนี้เป็นป็อบร็อค  ผมก็ต้องปรับจูนตัวเองใหม่   พี่โปรดิวเซอร์ก็ช่วยแนะนำให้ผมลองปรับเปลี่ยนการร้อง   เน้นการออกเสียงคำในเพลงที่ชัดเจนขึ้น   พอปรับแล้วทุกอย่างก็ลงตัว   ล่าสุดผมได้ฟังเวอร์ชั่นที่มิ๊กเสร็จสมบูรณ์แล้ว  ชอบมากๆ ครับ  ตอนนี้ผมส่งเพลงให้ฟังกันทุกคลื่นวิทยุแล้ว  อยากให้แฟนๆ ลองฟังกันดู   นอกจากนี้ผมยังมีมิวสิควิดีโอมาให้ได้ชมกันด้วย     เรายกกองไปถ่ายเส้นซิ้งค์กันที่อ่างเก็บน้ำหนองน้ำเขียว  จ.ชลบุรี   ขอบอกว่าภาพสวยมากๆ  อยากให้แฟนๆ ติดตามชมกันครับ    

                            ตามฟังเพลง คนที่ไปกับเธอ  บทเพลงใหม่จากหนุ่มแกงส้ม-ธนทัต  ประกอบซีรี่ส์ รักฝุ่นตลบ ได้แล้ววันนี้ทุกคลื่นวิทยุทั่วประเทศ  หรือโหลดได้ที่ *1234444  จร้า